Hiếp dâm bạn cùng chơi nhà chòi

Gia Bách
Gia Bách
12/11/2019 18:40 GMT+7

Rủ 2 bé gái chơi nhà chòi, D.V.N. nảy sinh ý định quan hệ tình dục nên dụ bé gái 7 tuổi cho mình quan hệ rồi sẽ mua bánh cho ăn.

Ngày 12.11, tin từ Công an tỉnh Cà Mau cho biết đơn vị này đang thụ lý hai vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi.
Vụ thứ nhất, D.V.N. (12 tuổi, ngụ ấp Lung Bạ, xã Khánh Bình Đông, H.Trần Văn Thời, Cà Mau) bị tố hiếp dâm bạn chơi nhà chòi. Cụ thể, ngày 3.11, N. đạp xe đi chơi thì gặp P.A.Q (7 tuổi) và P.T.Q (8 tuổi) đang chơi nên N. ghé vào chơi cùng.
Sau đó N. rủ A.Q và T.Q. đi đến chỗ bụi tre cách đó khoảng 100 m chơi nhà chòi. Tại đó, N. và T.Q. đi tìm cây làm nhà chòi, A.Q ở lại bụi tre. Một lúc sau, N. quay lại bụi tre thì nảy sinh ý định quan hệ tình dục với A.Q và dỗ sẽ mua bánh cho A.Q ăn. Lúc này, T.Q quay trở lại phát hiện vụ việc truy hô và vụ việc được trình báo đến cơ quan công an.
Vụ án hiếp dâm thứ 2 liên quan đến Sơn Danh Liền (19 tuổi, ngụ ấp Tắc Gốc, xã Đất Mũi). Trước đó, ông Đ.V.Đ (37 tuổi, ngụ xã Viên An, H.Ngọc Hiển, Cà Mau) trình báo con mình là Đ. T.N. Y. (12 tuổi) bị người khác dẫn đi nhưng hiện không biết ở đâu.
Sau đó, ông Đ. phát hiện con gái mình đang ở xã Đất Mũi, H.Ngọc Hiển nên yêu cầu công an xã này tìm kiếm. Sau khi rà soát, cơ quan chức năng phát hiện cháu N.Y. ở nhà của N.C.T (ấp Kinh Đào Đông, xã Đất Mũi) nên tiến hành mời những người liên quan để tiến hành xác minh.
Tại cơ quan công an, cháu N. Y. khai nhận lên mạng xã hội có quen với người tên Khang. Sau đó, cả hai hẹn đến nhà của T. chơi. Và khoảng 2 giờ ngày 4.11, N.Y. và Khang có vào phòng của T. để ngủ, lúc này Khang dùng vũ lực ép N.Y. quan hệ tình dục với mình.
Theo cơ quan công an, qua xác minh, người thanh niên tên Khang thực chất là Sơn Danh Liền. Làm việc với cơ quan công an, Sơn Danh Liền đã thừa nhận hành vi của mình.
Hiện cơ quan công an đang điều tra làm rõ hai vụ hiếp dâm người dưới 16 tuổi nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.