Hiếp dâm trẻ em đổ thừa do rượu, lãnh 9 năm tù

20/03/2017 14:26 GMT+7

Thấy bé N. qua nhà chơi, Nguyễn Văn Kiều kéo N. vào buồng để thực hiện hành vi đồi bại. Kiều cho rằng do say rượu, không làm chủ bản thân nên phạm tội.

Sáng 20.3, Tòa sơ thẩm TAND TP.Cần Thơ đã tuyên phạt Nguyễn Văn Kiều (46 tuổi, ngụ P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy, TP.Cần Thơ) 9 năm tù giam về tội danh hiếp dâm trẻ em
Theo cáo trạng, sáng 7.11.2016, anh T.T.B cùng vợ N.T.T.H và con là cháu T.T.Y.N (sinh ngày 13.10.2007) đến nhà chị ruột tại khu vực Bình Thường A, P.Long Tuyền, Q.Bình Thủy để giúp xây nhà.
Đến khoảng 10 giờ cùng ngày, cháu N. sang nhà Kiều ở đối diện chơi. Lúc này, Kiều đang ngồi nhậu, thấy cháu N., Kiều dụ dỗ N. vào buồng để thực hiện hành vi đồi bại nhưng N. không đồng ý.
Sau đó Kiều vào buồng nằm và thấy cháu N. đứng trước cửa buồng liền kéo N. vào nằm trên giường định thực hiện hành vi hiếp dâm thì mẹ N. phát hiện, tri hô và trình báo với cơ quan công an.
Tại phiên tòa, Kiều thừa nhận hành vi của mình nhưng lại cho rằng do có uống rượu nên không làm chủ được bản thân nên phạm tội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.