Học sinh lớp 1 trường Gateway tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón

Trần Cường
Trần Cường
07/08/2019 06:58 GMT+7

Học sinh lớp 1 đã tử vong vì bị bỏ quên trên xe đưa đón của Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway (Hà Nội).

Tối 6.8, anh Lê Gia Thanh (38 tuổi, trú Q.Cầu Giấy, TP.Hà Nội; bác ruột của nạn nhân) cho biết, gần 7 giờ sáng cùng ngày, cháu anh là L.H.L (6 tuổi) được xe của Trường phổ thông liên cấp quốc tế Gateway đến đón đi học.
Đến khoảng 17 giờ cùng ngày, gia đình nhận được tin báo từ nhà trường rằng cháu bị “để quên” trên xe, đến khi phát hiện thì đã tử vong.

Học sinh lớp một trường Gateway (Hà Nội) bị bỏ quên trên xe dẫn tới tử vong

Theo anh Thanh, đây mới là ngày thứ 2 cháu L. đến trường trong năm học mới. Cháu L. là con một trong gia đình, hiện đang là học sinh lớp 1 của Trường Gateway. “Gia đình đã đề nghị lực lượng chức năng pháp y làm rõ nguyên nhân tử vong của cháu, không thể tin được một trường quốc tế lại làm ăn tắc trách dẫn đến hậu quả như vậy”, anh Thanh bức xúc.
Tối 6.8, phía đại diện nhà trường đã làm việc với phụ huynh học sinh ngay tại Bệnh viện E Hà Nội. Biên bản tường trình nêu, vào khoảng 16 giờ 10, trong quá trình đưa học sinh về, nhà trường phát hiện cháu L. nằm bất tỉnh trên xe. Cháu L. được đưa đi cấp cứu trong tình trạng tím tái. Tại Bệnh viện E Hà Nội, các bác sĩ đã tích cực cứu chữa cho cháu, nhưng nạn nhân không qua khỏi.
Biên bản cũng nêu rõ, trong buổi học, giáo viên Trường Gateway phát hiện học sinh vắng mặt trong lúc điểm danh và có báo tới hệ thống quản trị nhà trường. Phía lái xe cũng xác nhận, học sinh này đã bị “để quên” trên xe đưa đón. Đến khoảng 21 giờ 30, thi thể cháu L. đã được đưa tới nhà xác.

Nỗi hoang mang ở trường quốc tế Gateway sau vụ bé trai chết vì bị bỏ quên

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.