Hội trường Thống Nhất trước giờ đón linh cữu cố Thủ tướng Phan Văn Khải

19/03/2018 15:59 GMT+7

Chiều 19.3, trước giờ di quan linh cữu cố Thủ tướng Phan Văn Khải, công tác an ninh ở Hội trường Thống Nhất (Q.1, TP.HCM) được thắt chặt, mọi hoạt động tham quan đều tạm dừng.

Theo ghi nhận của PV Thanh Niên, chiều 19.3, công tác an ninh tại Hội trường Thống Nhất được thắt chặt, mọi hoạt động tham quan đều tạm dừng để Ban tổ chức hoàn tất những công đoạn cuối cùng chuẩn bị lễ quốc tang cố Thủ tướng Phan Văn Khải.
Dù không được phép vào Hội trường Thống Nhất, nhưng khá nhiều người nước ngoài quan tâm tới lễ quốc tang cố Thủ tướng Phan Văn Khải.
Công tác an ninh ở Hội trường Thống Nhất được thắt chặt Ảnh: Trung Hiếu
Rạp che trong khuôn viên Dinh Thống Nhất đã sẵn sàng để tiếp đón các đoàn khách đến viếng Ảnh: Trung Hiếu
Ban tổ chức đã cho lắp đặt mái che từ cổng Hội trường Thống Nhất, nơi đón tiếp khách đến viếng, vào tận khu vực Dinh để che nắng. Ban tổ chức cho biết sẽ tổ chức xe điện từ ngoài cổng để chở người lớn tuổi và sức khoẻ yếu vào Dinh viếng cố Thủ tướng Phan Văn Khải.
Gần 1.000 đoàn đến kính viếng
Trong ngày hôm nay (19.3), liên tục các đoàn đến kính viếng cố Thủ tướng Phan Văn Khải ở ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi (TP.HCM).
Theo Ban tổ chức tang lễ, trong 2 ngày viếng chính thức ở nhà riêng cố Thủ tướng Phan Văn Khải, có gần 1.000 đoàn người dân, lãnh đạo các cấp, cơ quan, đoàn thể đến viếng, chia buồn cùng tang quyến.
Trong số các đoàn vào dâng hương, có những thanh niên xung phong của thành phố, trong những ngày qua luân phiên túc trực ở lễ tang Ảnh: Đình Phú
Theo kế hoạch, linh cữu nguyên Thủ tướng Phan Văn Khải sẽ được đưa từ ấp Chánh, xã Tân Thông Hội, H.Củ Chi theo QL22 đến Trường Chinh, Cộng Hòa, Nguyễn Văn Trỗi, Nam Kỳ Khởi Nghĩa về Hội trường Thống Nhất.
Linh cữu cố Thủ tướng Phan Văn Khải được quàn tại Hội trường Thống Nhất và lễ viếng được tổ chức từ 8 giờ ngày 20.3 đến hết ngày 21.3. Tang lễ cố Thủ tướng Phan Văn Khải sẽ được tổ chức với nghi thức quốc tang trong 2 ngày 20 - 21.3.
Tổng bí thư Nguyễn Phú Trọng là Trưởng ban lễ tang.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.