Hy hữu: Nướng vịt 'cháy' mất 88,2 triệu đồng

Thanh Dũng
Thanh Dũng
08/08/2018 09:55 GMT+7

Chuyện hy hữu xảy ra khi ông Nu nướng vịt để ăn trưa, sau đó dở khóc dở cười khi tốn 88,2 triệu đồng cho con vịt này.

Ngày 8.8, Công an xã Tân Thành B (H.Tân Hồng, Đồng Tháp) cho biết liên quan đến vụ việc nướng vịt làm cháy đồng lúa sắp thu hoạch, các bên liên quan đã thống nhất mức bồi thường là 88,2 triệu đồng.
Theo Công an xã Tân Thành B, trưa ngày 3.8, ông Phạm Văn Nu (43 tuổi, ngụ xã Tân Thành B) thu hoạch lúa trên cánh đồng ở ấp 3, xã Tân Thành B. Xong xuôi, đói bụng, ông Nu nướng vịt ăn trưa. Nướng vịt xong, ông Nu dập lửa nhưng ngọn lửa chưa tắt hết nên gặp gió lớn thổi tàn lửa bay qua đồng lúa sắp thu hoạch của ông Nguyễn Đức Huy và Nguyễn Văn Tâm gồm 25 công đất.
Ông Nu cùng các nông dân xung quanh thấy lửa bùng lên đã tìm cách ngăn chặn đám cháy, nhưng vì gặp lúc gió mạnh nên ngọn lửa bốc cháy dữ dội, thiêu rụi các cánh đồng lúa sắp thu hoạch.
Hay tin vụ cháy, Công an xã Tân Thành B đã có mặt ở hiện trường, qua lấy lời khai các bên, công an xác định đây là vụ cháy rủi ro, không phải phá hoại, nên lập biên bản cho ông Nu và ông Tâm, ông Huy thương lượng, thỏa thuận mức bồi thường.
Qua định giá giá lúa tại thời điểm này là hơn 4.500 đồng/kg, ông Nu chấp nhận bồi thường thiệt hại cho 2 chủ lúa là 88,2 triệu đồng. Ông Nu đã bán lúa vừa thu hoạch lấy tiền bồi thường cho ông Huy và Tâm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.