Kênh YouTube Báo Thanh Niên nhận nút bạc

15/03/2018 19:02 GMT+7

Sau hơn một năm chính thức hoạt động, ngày 15.3, kênh YouTube Báo Thanh Niên nhận nút bạc - sự ghi nhận cho các kênh vượt qua mốc 100.000 lượt người đăng ký.

[VIDEO] Báo Thanh Niên nhận nút bạc YouTube
Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh YouTube Báo Thanh Niên hiện đã đạt được hơn 122 triệu lượt người xem, hơn 155.000 lượt đăng ký theo dõi.
Kênh YouTube Báo Thanh Niên đã góp phần lan tỏa mạnh mẽ những chương trình lớn của Báo Thanh Niên như: đón đội tuyển U.23 Việt Nam ở TP.HCM, giải bóng đá U.21 Báo Thanh Niên, Tư vấn mùa thi... Kênh cũng tạo nên dấu ấn lan tỏa ở một số “điểm nóng” thông tin như: hoạt động lập lại trật tự lòng lề đường ở TP.HCM, công tác phòng chống và khắc phục thiên tai ở các vùng bão lũ.
Độc giả còn đặc biệt chú ý đến kênh YouTube Báo Thanh Niên qua các loạt phóng sự điều tra như: “Luật ngầm” trên sông, Vá xe kiểu “cướp cạn” ở trung tâm Sài Gòn hay các video về hành vi chế biến, mua bán thực phẩm bẩn…
Hàng chục video trên các kênh của Báo Thanh Niên đã đạt đến con số nhiều triệu lượt xem.
[VIDEO] Nghệ sĩ chúc mừng Báo Thanh Niên nhận nút Bạc YouTube
Sau hơn 1 năm hoạt động, kênh YouTube Báo Thanh Niên hiện đã đạt được hơn 122 triệu lượt người xem, hơn 155.000 lượt đăng ký theo dõi Ảnh: Cẩm Tiên
Các kênh đạt nút bạc lần này còn có các nghệ sĩ tên tuổi như ca sĩ Đàm Vĩnh Hưng, Quang Lê... hay những nghệ sĩ trẻ như ca sĩ Hà Anh Tuấn, Bảo Anh, Hồ Việt Trung, Vicky Nhung... Theo ghi nhận của POPS Worldwide, bên cạnh các dòng nhạc đang thịnh hành, đại diện cho dòng nhạc bolero như Quang Lê, Dương Ngọc Thái, POPS Music Bolero, Tình Bolero - Nhạc xưa để đời… nhận nút play bạc lần này đã cho thấy sức sống của dòng nhạc này.
"Việc các kênh nhạc bolero đạt lượng người đăng ký theo dõi lớn như vậy đã phản ánh chính xác bức tranh toàn cảnh của thị trường âm nhạc hiện nay, khi bên cạnh các nghệ sĩ - ca sĩ trẻ, sức sống của bolero vẫn cực kỳ mãnh liệt và chưa bao giờ thôi hấp dẫn", đại diện POPS Worldwide chia sẻ.
Bốn kênh đạt nút play vàng gồm POPS TV, VTC1 - Tin tức, La La School và Monster NTN. Các kênh giải trí trẻ vẫn cho thấy sự phát triển mạnh mẽ, như kênh La La School nhận được nút vàng chỉ sau 10 tháng ra mắt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.