Khách hàng tố bị nhân viên Alibaba đánh trọng thương khi đến đòi lại tiền mua đất

Công Nguyên
Công Nguyên
24/07/2019 08:42 GMT+7

Ông Trần Thanh Phong yêu cầu khởi tố vụ án, giám định thương tích việc ông bị nhân viên Công ty Alibaba đánh trọng thương khi đến đòi lại tiền mua đất.

Chiều 23.7, ông Trần Thanh Phong (42 tuổi, ngụ Q.8) có đơn gửi Công an Q.Thủ Đức (TP.HCM) yêu cầu khởi tố vụ án và giám định thương tích việc ông bị một số nhân viên Công ty Alibaba (đường Kha Vạn Cân, Q.Thủ Đức) đánh bị thương khi đến đòi lại tiền mua đất. Cùng ngày, Cơ quan CSĐT Công an Q.Thủ Đức xác nhận đã thụ lý vụ việc và đang tiến hành điều tra.

Nhân viên Alibaba liên tục quay phim đoàn cưỡng chế “dự án” ở Châu Pha

Theo bà Đỗ Thị Hải Miên (vợ ông Phong), vào tháng 8.2018 gia đình bà được nhân viên Công ty Alibaba giới thiệu đất nền tại xã Châu Pha, TX.Phú Mỹ (Bà Rịa - Vũng Tàu). Vợ chồng bà Miên đã đóng 95% (458 triệu đồng) cho Công ty Alibaba và phía công ty này hứa 10 tháng sau khi ký hợp đồng sẽ giao đất.
Thời gian gần đây, gia đình bà Miên nghe thông tin dự án của Công ty Alibaba tại xã Châu Pha (TX.Phú Mỹ) bị chính quyền địa phương cưỡng chế vì không đảm bảo pháp lý nên chiều 22.7 vợ chồng bà đến trụ sở Công ty Alibaba trên đường Kha Vạn Cân để gặp lãnh đạo công ty đòi lại tiền đã đóng.
Tại đây, một số nhân viên Công ty Alibaba không cho vợ chồng bà Miên gặp lãnh đạo và hẹn hôm sau giải quyết. Ông Phong không chịu ra về và lớn tiếng đòi tiền thì bị một người mặc áo trắng, quần đen cùng 3 người mặc đồng phục phía sau có ghi dòng chữ “An ninh địa ốc Alibaba” kéo, đẩy ra ngoài. Cũng theo đơn trình báo vụ việc của ông Phong, khi ông phản kháng thì bị một người dùng tay đánh vào mặt làm ông bị thương, phải vào Bệnh viện Q.Thủ Đức cấp cứu.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.