Khách từ chối massage, nhà hàng lấy 4 triệu cho 2 ly cà phê: Tạm giam 3 nghi phạm

Trần Cường
Trần Cường
12/09/2020 16:49 GMT+7

Cơ quan công an đã ra quyết định khởi tố, tạm giam 3 đối tượng đánh khách, cướp 4 triệu đồng cho 2 ly cà phê sau khi khách từ chối sử dụng dịch vụ massage tại quán.

Chiều 12.9, trao đổi với Thanh Niên, trung tá Chu Bá Huy, Đội trưởng Đội Cảnh sát hình sự Công an H.Việt Yên (Bắc Giang), cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, lệnh tạm giam đối với Nguyễn Thị Hường (34 tuổi, trú H.Tân Sơn, Phú Thọ), Nguyễn Sỹ Mạnh (34 tuổi, trú TP.Bắc Giang, tỉnh Bắc Giang) và Lương Văn Đạt (26 tuổi, trú tại Bắc Ninh) để điều tra về tội cướp tài sản.
Trước đó, khoảng 22 giờ 30 tối 3.9, anh L.T.B (35 tuổi, trú H.Hiệp Hòa, Bắc Giang) cùng anh T.H (29 tuổi, trú H.Lạng Giang, Bắc Giang) đến quán cà phê nằm ven tỉnh lộ 295B thuộc địa bàn thị trấn Nếnh (H.Việt Yên) để uống cà phê.
Trong lúc đang uống cà phê, hai thanh niên được Hường (quản lý của quán) mời chào sử dụng dịch vụ massage của quán với giá 200.000 đồng/người. Thấy cơ sở vật chất không đảm bảo vệ sinh, anh B. và anh H. từ chối không sử dụng dịch vụ massage.
Bị khách từ chối, Hường chạy ra chốt cửa rồi gọi Mạnh và Đạt đến để đe dọa hành hung khách. Sau đó, nhóm của Hường yêu cầu anh B. và anh H. phải thanh toán 2 ly cà phê với giá 4 triệu đồng.
Anh H. vét ví được 4 triệu đồng, đang cầm trên tay thì Hường giật lấy và đuổi 2 vị khách ra về. Ra khỏi quán, anh B. và anh H. hô hoán để nhờ người dân hỗ trợ đòi lại tiền thì thì đúng lúc tổ công tác của Công an H.Việt Yên đi tới nên đã vào quán kiểm tra và đưa các đối tượng về trụ sở làm việc.
Theo lãnh đạo Công an H.Việt Yên, dịch vụ massage chỉ là cái cớ để các đối tượng thực hiện hành vi phạm tội. Nếu ai đồng ý sử dụng dịch vụ massage, các đối tượng sẽ lợi dụng sơ hở để móc túi; ngược lại, nếu từ chối sẽ bị nhân viên quán chốt cửa và gọi đồng bọn đến hành hung, cướp tài sản.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.