Khám xét nhà các nghi phạm trong vụ vứt hơn 700kg ma túy đá ở đồng muối

Khánh Hoan
Khánh Hoan
18/04/2019 17:12 GMT+7

Sau khi bắt giữ 4 nghi phạm liên quan đến vụ vứt bỏ hơn 700kg ma túy đá ở cánh đồng muối, lực lượng chức năng đã khám xét nhà các nghi phạm này.

 Chiều 18.4, đại tá Nguyễn Mạnh Hùng, Phó Giám đốc Công an tỉnh Nghệ An, cho biết sáng nay, cơ quan chức năng đã khám xét nhà một nghi phạm ở huyện Nam Đàn, một đối tượng rất quan trọng nằm trong đường dây ma túy khủng mà Công an tỉnh Nghệ An vừa triệt phá.
Một cán bộ xã Khánh Sơn (huyện Nam Đàn, Nghệ An), xác nhận, sáng nay, lực lượng công an khám xét nhà nghi phạm Nguyễn Văn P. (28 tuổi, ngụ tại xã này). P. từng đi xuất khẩu lao động tại Đài Loan và đã về nước. Thời gian gần đây, P. thường xuyên vắng mặt tại địa phương.
Hơn 700kg ma túy đá đựng trong các bao tải bị công an thu giữ ẢNH H.THƯỢNG
Ngoài nhà P., hôm nay, lực lượng chức năng cũng tiến hành khám xét nơi ở của 3 nghi phạm khác liên quan đến đường dây ma túy xuyên quốc gia này và đưa những tang vật liên quan về trụ sở công an để phục vụ điều tra.
Như Thanh Niên đã thông tin, ngày 17.4, lực lượng công an tỉnh Nghệ An phối hợp một số đơn vị liên quan phá thành công đường dây ma túy khủng xuyên quốc gia, thu giữ hơn 700kg ma túy đá đựng trong nhiều bao tải bị vứt bỏ ở cánh đồng muối thuộc xã Quỳnh Thuận, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An.
Ma túy đá được bọc trong các bao giống bao đựng trà ẢNH H.THƯỢNG
Mở rộng chuyên án, chiều cùng ngày, ban chuyên án đã khám xét kho hàng của Nguyễn Thị Tâm (ở xã Quỳnh Hồng, huyện Quỳnh Lưu, Nghệ An) thu giữ 50 loa thùng, 50 bì các-tông và 1 cân đĩa. Đây được xác định là các vật dụng các đối tượng dùng để vận chuyển, cất giấu ma túy trước khi mang ma túy đi vứt bỏ để tránh sự truy bắt của công an.
Công an xác định, đây là đường dây ma túy xuyên quốc gia do một đối tượng người Đài Loan cầm đầu. Số ma túy này được vận chuyển về từ nước ngoài về và sẽ được đưa đến nước thứ 3. Tuy nhiên, khi bị công an phát hiện, các nghi phạm đã vứt bỏ ma túy để phi tang. Hiện, 4 nghi can người Việt Nam đã bị bắt giữ, riêng kẻ cầm đầu đang bỏ trốn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.