Khánh Hòa: Tàu hỏa trật bánh khỏi đường ray sau va chạm với xe đầu kéo

Nguyễn Chung
Nguyễn Chung
16/03/2021 08:16 GMT+7

Vụ tai nạn khiến đầu máy tàu SE21 bị trật khỏi đường ray, may mắn tất cả hành khách trên tàu đều an toàn.

Ông Lê Hồng Sơn, Phó giám đốc Chi nhánh vận tải đường sắt Nha Trang, cho biết đến 4 giờ 12 phút ngày 16.3, tuyến đường sắt qua địa bàn xã Suối Hiệp (H.Diên Khánh, Khánh Hòa) đã được thông tuyến sau vụ va chạm với xe đầu kéo.
Trước đó, vào khoảng 21 giờ 20 ngày 15.3, một vụ tai nạn xảy ra giữa tàu SE21 (chạy hướng bắc - nam) với xe đầu kéo BS 51C - 609.01 tại khu vực đường sắt giao nhau với đường ngang dân sinh thuộc xã Suối Hiệp (H.Diên Khánh).

Hiện trường vụ tai nạn

Ảnh: M.P

Ngành đường sắt khắc phục sự cố

Ảnh: M.P

Vụ tai nạn khiến đầu máy tàu hỏa bị trật khỏi đường ray, may mắn tất cả hành khách trên tàu đều an toàn, còn xe đầu kéo bị hư hỏng nặng.
Ông Sơn cho biết ngay sau khi nhận được thông tin, ngành đường sắt đã có mặt tại hiện trường, cứu hộ xuyên đêm, khắc phục và thông tuyến. Vụ tai nạn khiến một số tàu có lịch trình chạy qua Nha Trang - Khánh Hòa trong đêm 15.3 và rạng sáng 16.3 bị trễ chuyến.
Khu vực xảy ra tai nạn giao nhau giữa đường sắt với đường ngang dân sinh không có gác chắn, nhưng có biển cảnh báo. Cơ quan chức năng đang điều tra nguyên nhân vụ tai nạn giữa tàu SE21 và xe đầu kéo.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.