Khánh Hòa: Tìm thấy thi thể một người đuối nước sau khi uống rượu

14/04/2021 18:59 GMT+7

Sau cuộc nhậu, anh Cao Tinh đi dọc bờ sông Cái đoạn qua thị trấn Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) để tắm, nhưng không may bị đuối nước, mất tích. Thi thể nạn nhân đã được tìm thấy sau đó.

Chiều 14.4, Công an H.Khánh Vĩnh (Khánh Hòa) cho biết sáng cùng ngày, lực lượng chức năng cùng người dân đã tìm thấy thi thể ông Cao Tinh (40 tuổi, trú tổ 3, thị trấn Khánh Vĩnh, H.Khánh Vĩnh).
Trước đó, chiều 13.4, chính quyền địa phương nhận được tin báo của người dân về trường hợp một người dân bị đuối nước, mất tích.
Thông tin ban đầu, trưa 13.4, ông Cao Tinh uống rượu cùng bạn bè. Sau cuộc nhậu, ông đi dọc bờ sông Cái đoạn qua thị trấn Khánh Vĩnh để tắm, nhưng không may bị đuối nước, mất tích.
Sau khi tiếp nhận tin báo, lực lượng chức năng cùng nhiều người dân địa phương đã nỗ lực tìm kiếm nạn nhân, nhưng đến tối cùng ngày vẫn không thấy.
Đến khoảng 8 giờ ngày 14.4, thi thể nạn nhân mới được phát hiện và đưa lên bờ. Sau khi hoàn tất thủ tục liên quan, thi thể nạn nhân đuối nước đã được bàn giao cho gia đình lo hậu sự.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.