Khởi tố 3 thanh niên trong vụ đâm chết bạn nhậu ở tiệc chia tay nhà xe

12/12/2018 17:00 GMT+7

Mâu thuẫn trong tiệc chia tay, Quốc gọi người đến đưa hung khí để đâm bạn nhậu tử vong và làm hai người bị thương.

Bị can Quốc tại cơ quan điều tra Ảnh: Nguyên Bình
Ngày 12.12, Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh Đắk Lắk ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Cường Quốc (32 tuổi), Nguyễn Dương Minh Đức (27 tuổi) và Nguyễn Hiếu Thảo (27 tuổi, cùng trú TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk) để điều tra về hành vi giết ngườicố ý gây thương tích.
Như Thanh Niên đã thông tin, chiều 1.12, nhà xe T.A (trên đường Nguyễn Văn Cừ, TP.Buôn Ma Thuột), tổ chức tiệc chia tay nhân viên, tài xế do ngừng kinh doanh.
Quốc trước đây làm việc cho nhà xe này nhưng đã nghỉ 1 năm nay. Trong lúc dự tiệc, giữa Quốc và anh N.T.V (27 tuổi, trú H.Ea Kar, Đắk Lắk) xảy ra cự cãi, mâu thuẫn nhau.
Sau đó, Quốc ra ngoài gọi điện thoại cho Đức và Thảo. Một lát sau, Đức và Thảo đến, đưa cho Quốc một con dao. Khi anh V. đi ra liền bị Quốc lao đến dùng dao đâm vào bụng. Cùng lúc, Đức và Thảo dùng gậy tấn công những người xung quanh vào can thiệp.
Vụ việc cũng khiến anh Trần Đại Nghĩa (25 tuổi, trú H.Krông Năng, Đắk Lắk) và anh Đinh Việt Trường (32 tuổi, trú Lâm Đồng) bị thương.
Sau khi gây án, cả Quốc, Đức và Thảo lên xe máy bỏ trốn.
Anh V. được đưa đi cấp cứu nhưng tử vong trên đường đến bệnh viện do vết thương quá nặng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.