Khởi tố, bắt giam tài xế lùi xe cán chết bé trai, giấu thi thể phi tang

Khánh Hoan
Khánh Hoan
29/04/2020 08:20 GMT+7

Tài xế ở Nghệ An lùi xe tải cán chết bé trai rồi bế xác phi tang, xóa dấu vết hiện trường bị khởi tố, bắt tạm giam.

Sáng 29.4, thông tin từ Công an thị xã Hoàng Mai (Nghệ An) cho biết, cơ quan này đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Văn Vinh (33 tuổi, ngụ phường Quỳnh Phương, thị xã Hoàng Mai) để điều tra hành vi vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.
Tài xế Vinh bị khởi tố theo điểm c khoản 2 điều 260 bộ luật Hình sự 2015 (gây tai nạn rồi bỏ chạy để trốn tránh trách nhiệm hoặc cố ý không cứu giúp người bị nạn, có khung hình phạt từ 3 năm đến 10 năm tù).
Như Thanh Niên đã thông tin, sáng 22.4, tài xế Vinh điều khiển xe tải chở vật liệu xây dựng lưu thông trên đường làng thuộc phường Quỳnh Phương. Trong khi đang lùi, chiếc xe cán phải bé trai 18 tháng tuổi đứng chơi ở phía sau, khiến cháu bé bị tử vong tại chỗ.

Tài xế Vinh đang xóa dấu vết hiện trường sau khi bế thi thể cháu bé đi phi tang

ẢNH CẮT TỪ CLIP

Sau khi phát hiện sự việc, tài xế Vinh xuống xe, bế thi thể nạn nhân đến bãi đất trống gần đó rồi lấp rác và cỏ ở phía trên để phi tang. Sau đó, tài xế này quay lại hiện trường, dùng đất, cát xóa dấu vết vụ tai nạn và lên xe rời đi. 

Nơi tài xế Vinh giấu thi thể bé trai để phi tang sau khi gây tai nạn

ẢNH CTV

Một lúc sau, không thấy cháu ngoại (bé trai được bố mẹ gửi ở nhà ông ngoại của cháu) nên người ông hô hoán, nhờ hàng xóm đi tìm. Tài xế Vinh sau đó cũng đến và giả vờ tìm kiếm cháu bé. Khoảng 1 giờ sau, thi thể cháu bé được phát hiện.
Toàn bộ diễn biến của sự việc được camera an ninh của nhà dân ghi lại. Trích xuất hình ảnh từ camera, cơ quan công an đã xác định được tài xế gây tai nạn và tiến hành tạm giữ để điều tra.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.