Khởi tố, bắt tạm giam nghi can bắn chết 2 người ở Nghệ An

Khánh Hoan
Khánh Hoan
03/05/2021 15:54 GMT+7

Cao Trọng Phú (ngụ xã Nghi Kim, TP.Vinh, Nghệ An), nghi phạm bắn chết 2 người trước cổng nhà riêng, đã bị khởi tố, bắt tạm giam.

 Liên quan đến vụ nổ súng khiến 2 người chết xảy ra tại xã Nghi Kim (TP.Vinh, Nghệ An), sáng 3.5, Phòng Cảnh sát hình sự Công an Nghệ An đã ra quyết định khởi tố bị can, bắt tạm giam 4 tháng đối với Cao Trọng Phú (59 tuổi, ngụ xã Nghi Kim) để điều tra hành vi giết người. 
Cơ quan điều tra đang chờ kết quả giám định khẩu súng mà bị can Phú dùng gây án để khởi tố, điều tra hành vi sử dụng vũ khí quân dụng trái phép.

Cổng nhà Cao Trọng Phú, nơi xảy ra vụ án mạng

ẢNH K.H

Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 8 giờ sáng 30.4, Cao Trọng Phú đang ở nhà riêng tại xóm 7 (xã Nghi Kim) thì có 3 người đàn ông, gồm ông Ngô Quang Hưng (42 tuổi, ngụ P.Vinh Tân, TP.Vinh), Đặng Ngọc Anh (65 tuổi, quê TP.Vinh, hiện ngụ Q.Bình Thạnh, TP.HCM) và một người khác đi trên xe Jeep đến nhà Phú để hỏi chuyện do mâu thuẫn trong làm ăn. Bất ngờ, Phú mang súng ra bắn nhiều phát khiến ông Hưng và ông Anh tử vong tại chỗ, người còn lại chạy thoát.
Sau khi gây án, Phú đóng cửa cố thủ trong nhà. Gần 14 giờ cùng ngày, sau khi được công an và người thân thuyết phục, Phú giao nộp vũ khí rồi đầu hàng.
Phú khai nhận đã mua khẩu súng gây án từ Campuchia. Lực lượng công an đã thu giữ khẩu súng này, trong súng còn 1 viên đạn.

Kinh hãi sau tiếng nổ súng ở Nghệ An, 2 người chết

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.