Khởi tố cặp vợ chồng Sài thành trộm xe máy của người dân quê

Bắc Bình
Bắc Bình
10/07/2020 15:52 GMT+7

Hưng cùng vợ từ TP.HCM về dã ngoại tại nhà bạn ở Bến Tre, thấy xe máy dựng bên đường có cắm sẵn chìa khóa không người trông giữ nên nổi lòng tham lấy trộm.

Ngày 10.7, liên quan đến một vụ trộm xe, Cơ quan CSĐT Công an H.Giồng Trôm (Bến Tre) cho biết vừa tạm giữ hình sự Nguyễn Phước Hưng (33 tuổi, ngụ Q.11, TP.HCM) để điều tra về hành vi “Trộm cắp tài sản”.
Vợ Hưng là Trần Ngọc Phụng (19 tuổi, cùng ngụ Q.11, TP.HCM), là đồng phạm trong vụ trộm, được cho tại ngoại trong khi phục vụ công tác điều tra do đang mang thai và nuôi con nhỏ.

Vợ chồng Sài thành về quê chơi thấy xe máy để sẵn chìa khóa thì lấy luôn

Trước đó, vào ngày 6.7, Hưng cùng vợ đến chơi tại nhà anh Lê Văn Việt (ở xã Châu Hòa, H.Giồng Trôm). Đến chiều 8.7, cả hai đến khu vực cầu Thới An, ấp Thới An, xã Châu Hòa chơi thì thấy xe máy BS 71S9 - 3174 dựng bên lề đường không người trông coi, trên xe còn cắm sẵn chìa khóa nên lấy trộm xe. Cả hai chạy về hướng TP.HCM để bán nhưng khi chạy đến khu vực xã Mỹ Thạnh, H.Giồng Trôm thì bị lực lượng CSGT chốt chặn, bắt giữ cùng tang vật. Hưng bị tạm giữ ngay sau đó, còn Phụng do đang mang thai và nuôi con nhỏ nên được cho tại ngoại.
Hiện Công an H.Giồng Trôm đang tiếp tục củng cố hồ sơ xử lý Hưng và Phụng về hành vi trộm cắp xe máy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.