Khởi tố bị can thuê người 'xử' tình nhân

09/07/2018 08:51 GMT+7

Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng về hành vi 'cố ý gây thương tích'.

Chiều 8.7, nguồn tin PV Thanh Niên cho hay, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố bị can đối với bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng (70 tuổi, ngụ Q.Bình Thạnh) về hành vi “cố ý gây thương tích”.
[VIDEO] Nạn nhân từng đến Báo Thanh Niên và phủ nhận chuyện bà Hồng là người tình của mình - Video tư liệu

Bà Hồng được xác định có liên quan vụ án nổ súng bắn anh N.T.P (30 tuổi) trước cửa nhà số 27, P.Sơn Kỳ, Q.Tân Phú (TP.HCM) vào khuya 14.3. Hiện bà Hồng được cơ quan điều tra cho tại ngoại và cấm đi khỏi nơi cư trú.
Liên quan vụ án này, ngày 7.6, Cơ quan CSĐT Công an TP.HCM đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Lê Đăng Quang (25 tuổi) và Hồ Thanh Nhân (22 tuổi). Quang được xác định là người trực tiếp dùng súng bắn anh P. gây thương tích 36%. Nhân là người thuê Quang bắn anh P.
Theo điều tra, anh P. và bà Hồng có quan hệ tình cảm với nhau rồi chia tay vào tháng 3.2018. Bà Hồng đem chuyện này kể cho Nhân (con trai của bà) nghe. Để trả thù cho mẹ, Nhân thuê Quang 300 triệu đồng để bắn anh P. vào khuya 14.3. Sau đó, anh P. được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Thanh niên 30 tuổi bị bắn coi người phụ nữ 70 tuổi "như mẹ của mình"
Qua điều tra, ngày 19.3, Công an Q.Tân Phú đã bắt được Quang. Từ lời khai của Quang, công an tiếp tục bắt Nhân và khởi tố bà Hồng.
 
Cải chính và cáo lỗi
Trên trang 4 số Báo Thanh Niên ra ngày 9.7, trong bản tin Khởi tố cựu thẩm phán thuê người “xử” tình nhân, do sai sót của phóng viên đã có thông tin không chính xác về bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng.
Nay chúng tôi xin cải chính: Bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng không phải là nguyên thẩm phán TAND tối cao tại TP.HCM.
Trân trọng cáo lỗi cùng bà Huỳnh Thị Tuyết Hồng, TAND tối cao và bạn đọc.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.