Khởi tố nghi can đánh chết người trong phòng tạm giam của Công an TP.Phan Thiết

06/01/2017 11:20 GMT+7

Trong khi đang bị tạm giam chờ xét xử phúc thẩm liên quan đến tội chống người thi hành công vụ, Sang tiếp tục giở thói côn đồ, đánh chết một người đang ở cùng phòng tạm giam.

Sáng 6.1, đại tá Phạm Thật, Phó giám đốc, Thủ trưởng Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận, cho biết cơ quan CSĐT đã khởi tố vụ án, khởi tố bị can đối với Lê Trọng Sang (42 tuổi, trú P.Đức Thắng, TP.Phan Thiết, Bình Thuận) về tội "giết người".
Theo điều tra ban đầu, Lê Trọng Sang và Phạm Minh Thế (21 tuổi, trú P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết) và 2 nghi can bị tạm giam chung một buồng giam tại nhà tạm giữ Công an TP.Phan Thiết. Tối ngày 4.1 Sang đã đánh Thế chấn thương ngay trong phòng giam vì Thế "nhập buồng" sau mà dám cãi lời Sang. 
Ngày 5.1, cán bộ nhà tạm giữ phát hiện Thế nằm sấp trong phòng giam, đã chết, trên người Thế có nhiều vết bầm tím. Khi được lấy lời khai, ban đầu Sang không thừa nhận mình đã đánh Thế. Tuy nhiên, sau đó Sang thừa nhận mình đã đánh Thế đến tử vong.
Chiều 5.1, Cơ quan CSĐT Công an tỉnh Bình Thuận đã hoàn tất việc khám nghiệm hiện trường, khám nghiệm tử thi, bàn giao thi thể Phạm Minh Thế cho gia đình.
Theo đại tá Phạm Thật, Sang là đối tượng có nhiều tiền án, tiền sự
Gần đây nhất, ngày 22.7.2016, Sang gây rối, đánh đập một chủ tiệm game bắn cá. Khi lực lượng công an đến giải quyết, Sang tấn công cả công an. Ngày 30.11.2016, Sang bị TAND TP.Phan Thiết tuyên phạt 3 năm tù về tội chống người thi hành công vụ. Trong khi đang bị tạm giam chờ xét xử phúc thẩm, Sang lại giở thói côn đồ đánh chết bạn cùng phòng tạm giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.