Khởi tố nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung một phụ nữ ở Quảng Nam

Mạnh Cường
Mạnh Cường
18/06/2019 11:19 GMT+7

Cơ quan cảnh sát điều tra Công an H.Thăng Bình (Quảng Nam) vừa ra quyết định khởi tố 3 bị can trong nhóm côn đồ xông vào nhà hành hung một phụ nữ.

Sáng 18.6, đại tá Trần Văn Xuân, Trưởng công an H.Thăng Bình, cho biết Cơ quan CSĐT Công an H.Thăng Bình đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố ba bị can gồm: Lâm Văn Ngọc (36 tuổi, ở xã Bình Phục), Trần Viết Tư (36 tuổi) và Trần Công Cường (32 tuổi, cả hai đều ở xã Bình Minh, cùng H.Thăng Bình) để điều tra về hành vi “cố ý gây thương tích”.
Theo đại tá Xuân, công an xác định trong số 4 người xông vào nhà bà Thoa có 1 người không tham gia đánh.
Riêng bà Thoa bị thương tích 8%, chưa đủ điều kiện khởi tố vụ án hình sự (dưới 11%) nhưng xét thấy hành vi của nhóm nghi can có tính chất côn đồ, coi thường pháp luật nên Cơ quan CSĐT đã ra quyết định khởi tố vụ án như đã nêu.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 14 ngày 3.6, trong lúc bà Thoa ngồi nhặt rau tại nhà thì có 4 người đàn ông, trong đó có Trần Viết Tư (chủ một cơ sở vật liệu xây dựng ở H.Thăng Bình), xông vào nhà rồi la lớn, yêu cầu bà Thoa trả số nợ 30 triệu đồng mua vật liệu. Nghe xong, bà Thoa khẳng định đã trả xong nợ và có hóa đơn thanh toán.
Trong lúc lời qua tiếng lại, một người đàn ông trong nhóm đá thẳng vào mang tai, cổ bà Thoa khiến nạn nhân ngã nhào xuống đất. Mặc dù bà Thoa liên tục kêu la, nhóm người này vẫn tỏ ra rất hung dữ.
Sau một hồi, nhóm người này bỏ đi, còn bà Thoa được người nhà đưa đến Bệnh viện đa khoa Thăng Hoa (H.Thăng Bình) điều trị. Qua khám sàng lọc, bác sĩ cho biết bà Thoa bị chấn thương sọ não kín.
Cũng theo bà Thoa, đến chiều tối 3.6, một nhóm gồm 6 người tiếp tục đến nhà hăm dọa và ném đá vào nhà bà. Việc nhóm côn đồ hành hung bà Thoa được camera nhà bà Thoa ghi lại. Đoạn clip này được đưa lên mạng xã hội, gây xôn xao cộng đồng mạng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.