Khởi tố Phó giám đốc Công ty điện lực Hà Tĩnh

Phạm Đức
Phạm Đức
31/12/2019 08:23 GMT+7

Đại diện Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đã ra quyết định khởi tố bị can đối với Phan Đắc Hùng, Phó giám đốc Công ty điện lực Hà Tĩnh, để điều tra tội vi phạm quy định về an toàn vận hành công trình điện.

Ngày 30.12, đại diện Công an tỉnh Hà Tĩnh cho biết đơn vị này vừa ra quyết định khởi tố bị can đối với ông Phan Đắc Hùng, Phó giám đốc Công ty điện lực Hà Tĩnh, để điều tra tội vi phạm quy định về an toàn vận hành công trình điện lực.
Ông Hùng được cho tại ngoại nhưng bị cấm đi khỏi nơi cư trú. Ông Hùng bị khởi tố vì có sai phạm liên quan đến vụ 4 người bị điện giật chết khi dựng cột viễn thông.
Như Thanh Niên đưa tin, chiều 26.10.2018, anh Phạm Văn Tình cùng em trai là Phạm Văn Lành và ông Nguyễn Đức Ngoãn, anh Nguyễn Văn Cường (cùng ngụ thôn Hưng Dương, xã Cẩm Hưng, H.Cẩm Xuyên, Hà Tĩnh) trong lúc thi công dựng cột viễn thông trên cánh đồng lúa giáp ranh giữa xã Cẩm Trung và xã Cẩm Lạc (H.Cẩm Xuyên) thì bất ngờ bị dòng điện 35 kV chạy phía trên phóng xuống, khiến cả 4 người bị điện giật tử vong. Ngày 16.11.2018, cơ quan công an đã khởi tố vụ án.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.