Khởi tố, tạm giam tài xế gây tai nạn làm 8 người chết ở Hải Dương

Lê Tân
Lê Tân
25/01/2019 09:48 GMT+7

Tài xế Lương Văn Tâm, người gây ra vụ tai nạn khiến 8 người chết ở Hải Dương đã bị Công an huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương khởi tố hình sự và bắt tạm giam 4 tháng để điều tra.

[VIDEO] Những thảm kịch trong tai nạn kinh hoàng khiến 8 người chết ở Hải Dương
Ngày 25.1, Công an tỉnh Hải Dương cho biết, Cơ quan cảnh sát điều tra Công an huyện Kim Thành đã ra quyết định khởi tố bị can và ra lệnh bắt giam 4 tháng đối với Lương Văn Tâm (28 tuổi, trú tổ 2, thị trấn Tĩnh Túc, tỉnh Cao Bằng) về tội vi phạm quy định về tham gia giao thông đường bộ.
Trước đó, vào chiều 21.1, tại xã Kim Lương, huyện Kim Thành, tỉnh Hải Dương, tài xế Lương Văn Tâm điều khiển xe ô tô tải biển số 29C - 719.53 đã đâm vào đoàn người đang đi bộ tại làn xe thô sơ trên quốc lộ 5. Vụ tai nạn khiến 8 người chết, 8 người bị thương.
Sau khi gây tai nạn, Lương Văn Tâm cùng 2 người ngồi trên xe rời khỏi hiện trường. Đến 19 giờ cùng ngày, Lương Văn Tâm ra trình diện cơ quan công an và khai đã ngủ gật và gây ra tai nạn. Khi được đưa đi xét nghiệm nước tiểu, Lương Văn Tâm có kết quả dương tính với ma túy. Lái xe này cho biết đã sử dụng ma túy đá vào khoảng 1 tuần trước khi gây ra vụ việc.
Vụ tai nạn làm 16 người thương vong. Các nạn nhân đều là đảng viên, cán bộ, thành viên của Ủy ban Mặt trận Tổ quốc xã Kim Lương. Trong đó, 6/8 người tử vong ở cùng thôn Lương Xá Nam xã Kim Lương, 2 người trong số này là anh em ruột. 
[VIDEO] Lời kể của người thoát hiểm trong tai nạn thảm khốc 8 người chết ở Hải Dương
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.