Khởi tố, tạm giam tài xế tông 3 cô gái tử vong rồi vứt ô tô bỏ trốn

Trần Cường
Trần Cường
25/09/2020 11:47 GMT+7

Sau khi tông 3 cô gái tử vong, tài xế vứt ô tô cách hiện trường không xa và bỏ trốn. Cơ quan chức năng đã khởi tố, tạm giam người này để làm rõ hành vi vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Trưa 25.9, một lãnh đạo Ban An toàn giao thông tỉnh Phú Thọ cho biết, Cơ quan Cảnh sát điều tra Công an H.Phù Ninh (Phú Thọ) đã ra quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can và lệnh tạm giam 4 tháng đối với tài xế Đào Hà Việt (32 tuổi, trú tại Khu 6, xã Phú Nham, H.Phù Ninh, Phú Thọ) để làm rõ hành vi vi phạm quy định khi tham gia giao thông đường bộ.

Cận cảnh chiếc ô tô tông chết 3 cô gái mà tài xế vứt xe bỏ trốn

Trước đó, khoảng 1 giờ 15 ngày 15.9, tài xế Việt điều khiển ô tô nhãn hiệu Toyota Innova mang biển số 30A - 868.16 lưu thông trên QL2 theo hướng Việt Trì - Phù Ninh, khi đến địa phận Khu 4 (xã Phù Ninh, H.Phù Ninh) đã xảy ra va chạm với xe máy mang biển số 22Y1 - 172.00 chở 3 người là chị Lò Thị Hồng (29 tuổi, trú tại xã Bản Qua, H.Bát Xát, Lào Cai), Hoàng Thị Hiền (25 tuổi, trú tại xã Tân Thượng, H.Văn Bàn, Lào Cai) và Đặng Thị Nho (26 tuổi, trú xã Võ Điểm, H.Bắc Quang, Hà Giang).
Cú va chạm mạnh khiến 3 cô gái văng khỏi xe, tử vong tại chỗ. Cả 2 phương tiện hư hỏng nặng.
Sau khi gây tai nạn, tài xế Việt hoảng sợ vứt xe tại khu vực Đường Nam (TT.Phong Châu, H.Phù Ninh) và bỏ trốn. Sáng 15.9, mẹ tài xế Việt đã đến cơ quan chức năng trình báo. Khi trấn tĩnh tâm lý, tài xế Việt đã đến Công an H.Phù Ninh đầu thú.

Tài xế tông xe làm 3 cô gái chết tại chỗ đã ra đầu thú

Tại cơ quan điều tra, tài xế Việt cho biết, trong lúc lái xe trên QL2, do trời tối, đường cua, khuất tầm nhìn nên đã va chạm với xe máy chở theo 3 cô gái, khiến cả 3 người tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.