Khởi tố vụ ô tô lao vào quán cà phê khiến 2 nữ sinh tử vong

17/07/2018 17:56 GMT+7

Chiều 17.7, một lãnh đạo Công an H.Krông Nô (Đắk Nông) cho biết đơn vị đã khởi tố vụ án liên quan đến tai nạn do ô tô đâm vào khu vực giữ xe của quán cà phê khiến hai nữ sinh tử vong.

Theo đó, lực lượng chức năng đã khám nghiệm hiện trường và bước đầu xác định thời điểm gây tai nạn, tài xế đã sử dụng chất có cồn. Công an H.Krông Nô cũng đang đề nghị giám định ô tô gây tai nạn để tiếp tục làm rõ nguyên nhân.
Như Thanh Niên đã thông tin, khoảng 21 giờ ngày 15.7, ô tô 4 chỗ BS 48A - 045.68 được xác định do Nguyễn Đức Hiếu (21 tuổi, trú TT.Đắk Mâm) điều khiển lưu thông trên QL28 với tốc độ cao.
Khi đến trước quán cà phê The One (TT.Đắk Mâm, H.Krông Nô), ô tô mất lái lao lên vỉa hè, tông vào một số người và khu vực để xe máy. Hậu quả, hai nữ sinh P.T.T.L và L.T.C (cùng 18 tuổi, trú xã Nam Đà, H.Krông Nô) tử vong tại chỗ, một số người khác bị thương.
Sau khi tai nạn xảy ra, Phó thủ tướng thường trực Trương Hòa Bình, Chủ tịch Ủy ban An toàn giao thông quốc gia, có công điện khẩn chia buồn sâu sắc tới gia đình các nạn nhân tử vong, động viên thăm hỏi nạn nhân bị thương.
Phó thủ tướng cũng yêu cầu UBND tỉnh Đắk Nông chỉ đạo cơ quan chức năng sớm khởi tố vụ án để điều tra, làm rõ nguyên nhân và xử lý nghiêm đối với cá nhân vi phạm dẫn tới vụ tai nạn giao thông nghiêm trọng nói trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.