Không đi thăm cấp trên, lạm dụng xe công trong dịp tết

Bùi Ngọc Long
Bùi Ngọc Long
07/01/2019 09:09 GMT+7

Làm việc với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc yêu cầu lãnh đạo tỉnh và cán bộ tuyệt đối không sử dụng xe công để đi trong dịp tết, không quà biếu cấp trên.

Chiều 6.1, Thủ tướng Nguyễn Xuân Phúc đã có buổi làm việc với lãnh đạo tỉnh Thừa Thiên - Huế về công tác chuẩn bị Tết Nguyên đán Kỷ Hợi 2019.
Sau khi nghe Chủ tịch UBND tỉnh Phan Ngọc Thọ báo cáo một số thành tựu kinh tế - xã hội năm 2018 và nhiệm vụ, giải pháp chủ yếu năm 2019, Thủ tướng biểu dương sự cố gắng lớn lao, toàn diện của tỉnh.
Về công tác chuẩn bị đón Tết Nguyên đán, Thủ tướng đánh giá cao việc quán triệt và triển khai tốt Chỉ thị 34/CT-TTg ngày 28.12.2018 của Thủ tướng Chính phủ. Thừa Thiên - Huế là tỉnh đầu tiên Thủ tướng tới kiểm tra công tác chuẩn bị tết và đề nghị địa phương phải chăm lo trực tiếp cho người dân, trước hết là cho người nghèo, gia đình chính sách, vùng thiên tai, vùng cao, vùng sâu.
Lãnh đạo tỉnh và cán bộ tuyệt đối không sử dụng xe công để đi trong dịp tết, phải sử dụng ngân sách đúng pháp luật; không phải đi thăm cấp trên, không quà biếu cấp trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.