‘Không một bóng người’ tại công ty tổ chức lễ hội âm nhạc có 7 người tử vong

17/09/2018 14:27 GMT+7

Trưa nay 17.9, phóng viên Thanh Niên đã tìm tới văn phòng công ty Connected Agency, đơn vị tổ chức lễ hội âm nhạc Trip to the moon , nhưng không có bất kỳ nhân viên nào làm việc tại văn phòng.

Bà Võ Bích Thủy, Chánh văn phòng UBND quận Hồ Tây (Hà Nội), xác nhận với Thanh Niên, 7 người đã tử vong trong lễ hội âm nhạc Trip to the moon. Ngoài 7 người được xác định đã tử vong, còn 5 người khác đang cấp cứu tại bệnh viện.

Lễ hội âm nhạc điện tử Vietnam Electronic Weekend  - Trip to the moon có sự tham gia của DJ nước ngoài và Việt Nam được quảng cáo là do công ty Connected Agency và Escape Group tổ chức tại Công viên Hồ Tây (Hà Nội). Đây là năm thứ 3 liên tiếp, công ty này tổ chức lễ hội âm nhạc âm nhạc điện tử.

Những chương trình âm nhạc điện tử tương tự như lễ hội âm nhạc điện tử Vietnam Electronic Weekend  - Trip to the moon có số lượng người tham gia rất đông, hàng nghìn cho đến hàng vạn người, trong đó hầu hết là giới trẻ.

Le-hoi-am-nhac
Biển hiệu công ty dưới tầng 1 Ảnh An An

Theo nguồn tin của Thanh Niên, lễ hội âm nhạc này đã xin cấp phép với tên Đại nhạc hội Mùa thu do Công ty TNHH Kết nối Á Châu tổ chức (ông Lê Thái Sơn là giám đốc) đã được Sở Văn hóa – Thể thao Hà Nội cấp phép số 566/GP – SVH & TT ngày 31.8.2018. Đồng thời, Ủy ban nhân dân Thành phố Hà Nội cũng đã cấp giấy phép số 300/GP – UBND ngày 23.8.2018 cho phép 4 nghệ sĩ nước ngoài đến từ Hà Lan và Bắc Ireland biểu diễn trong chương trình do Công ty TNHH Kết nối Á Châu tổ chức

Chương trình được thông báo kéo dài từ 16 giờ 30 đến 23 giờ, nhưng trên facebook của công ty tổ chức còn quảng cáo về bữa tiệc sau khi chương trình kết thúc, tức là sau 23 giờ với giá 100 nghìn đồng/người. Ngay trên trang facebook của công ty này, dưới phần giới thiệu chương trình có thông tin quảng cáo bán bóng cười mà không hề được kiểm soát.

Trưa ngày 17.9, phóng viên Thanh Niên đã tìm tới văn phòng công ty Connected Agency, nhưng không có bất kỳ nhân viên nào có mặt tại đây. Chúng tôi đã liên lạc với ông Nguyễn Việt Anh (người được trang web của công ty này ghi thông tin với chức vụ Founder & CEO Connected Agency). Nhưng ông Việt Anh cho biết hiện tại, chưa thể trả lời bất cứ thông tin gì với báo chí vì vẫn đang làm việc với các cơ quan chức năng về vụ việc vào tối hôm qua.

 

 

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.