Kiếm lời từ việc làm giả con dấu, giấy tờ mua bán xe máy

24/10/2018 14:08 GMT+7

Khi đưa khách hàng đến Phòng CSGT làm thủ tục mua bán, sang tên xe máy, Liên bị phát hiện, lập biên bản về việc sử dụng giấy tờ đóng dấu giả.

Ngày 24.10, tin từ Công an tỉnh Đắk Lắk cho biết đơn vị tiếp tục điều tra, làm rõ hành vi làm giả con dấu, giấy tờ của cơ quan nhà nước liên quan đến một phụ nữ vừa bị bắt giữ.
Trước đó, ngày 17.10, bà Vũ Thị Bích Liên (37 tuổi, trú P.Tân Thành, TP.Buôn Ma Thuột, Đắk Lắk), nhân viên một cửa hàng chuyên mua bán xe máy cũ, dẫn một khách hàng đến Phòng CSGT Công an tỉnh Đắk Lắk để làm thủ tục sang tên một xe máy.
Tại đây, cán bộ của Phòng CSGT phát hiện các giấy tờ để làm thủ tục mua bán xe đều đóng các loại dấu giả. Ngay sau đó, Phòng CSGT lập biên bản, bàn giao bà Liên cùng tang vật cho Phòng Cảnh sát hình sự Công an tỉnh để tiếp tục điều tra mở rộng.
Tại cơ quan điều tra, bước đầu Liên khai nhận gần đây, qua mạng xã hội, bà biết được một người chuyên làm giả con dấu nên đã liên hệ với người này đặt làm một loạt con dấu của các cơ quan, phòng công chứng và dấu tên các cá nhân, công chứng viên…
Tổng cộng, bà Liên đặt làm và sử dụng 21 con dấu tròn để làm giả nhiều bộ hồ sơ mua bán xe máy, kiếm lời 200.000 đồng trên mỗi bộ hồ sơ nếu mua bán trót lọt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.