Kiến nghị tạm ngưng tiếp nhận, cách ly công dân Việt Nam về từ nước ngoài

Lê Lâm
Lê Lâm
01/02/2021 12:39 GMT+7

Do phải đối phó với dịch Covid-19 đang diễn biến phức tạp trong nước, Đồng Nai không còn cơ sở cách ly tập trung và nhân lực để phục vụ tiếp nhận, cách ly các công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài.

Ngày 31.1, UBND tỉnh Đồng Nai đã ban hành công văn hỏa tốc gửi Bộ Tư lệnh Quân khu 7 về việc kiến nghị tạm ngưng tiếp nhận, cách ly các công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài trên các chuyến bay trong thời gian tới.

Bộ trưởng Y tế 'đề nghị Hà Nội triển khai ngay bệnh viện dã chiến'

Theo UBND Đồng Nai, từ ngày 27.1 đến nay, Việt Nam ghi nhận nhiều ca mắc Covid-19 tại 2 tỉnh Hải Dương và Quảng Ninh, tình hình dịch Covid-19 trên cả nước thì diễn biến rất phức tạp.
Trong khi đó Đồng Nai là tỉnh đông dân, có một số lượng khá lớn lao động và người dân quê ở tỉnh Hải Dương, Quảng Ninh. Hiện Đồng Nai đang phải tập trung toàn bộ các cơ sở cách ly tập trung của tỉnh và nhân lực để đáp ứng cho công tác kiểm tra, rà soát, tổ chức cách ly đối với các đối tượng trở về tỉnh từ các địa phương đang có dịch bệnh trên cả nước.
Do đó, không còn cơ sở cách ly tập trung và nhân lực để phục vụ tiếp nhận, cách ly các công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài như thời gian trước đây.
Vì vậy UBND tỉnh Đồng Nai kiến nghị Bộ Tư lệnh Quân khu 7 tạm ngưng tiếp nhận, cách ly tại Đồng Nai các công dân Việt Nam trở về từ nước ngoài trên các chuyến bay trong thời gian tới.

Bản tin Covid-19 ngày 1.2: Hà Nội thành 'điểm nóng' mới, Bắc Giang xuất hiện lây nhiễm cộng đồng

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.