Lái xe ngủ gật, xe tải lao thẳng vào 5 nhà dân

30/03/2016 15:42 GMT+7

Sau khi gây ra tai nạn, lái xe thừa nhận do ngủ gật nên mất lái , để xe lao thẳng vào nhà dân.

Sau khi gây ra tai nạn, lái xe thừa nhận do ngủ gật nên mất lái, để xe lao thẳng vào nhà dân.

Chiếc xe mất lái đâm liên tiếp vào 5 nhà dân ven đường - Ảnh: Văn ĐôngChiếc xe mất lái đâm liên tiếp vào 5 nhà dân ven đường - Ảnh: Văn Đông
Vụ việc xảy ra vào lúc hơn 3 giờ sáng 30.3, tại QL1A, đoạn chạy qua thôn Quang Trung, xã Thanh Hà, huyện Thanh Liêm, tỉnh Hà Nam. Xe tải chở hàng mang BKS 37C - 186.09 chạy theo hướng Nghệ An - Hà Nội đến khu vực này đã mất lái, lao vào lề đường rồi đâm liên tiếp vào 5 nhà dân ở cạnh quốc lộ. Cú đâm khiến 5 ngôi nhà cùng, đồ đạc, hàng hóa bị hư hỏng nặng, người dân hoảng loạn.
Tai-nanMặt tiền cả 5 ngôi nhà tan hoang sau vụ tai nạn - Ảnh: Văn Đông
Ông Ngô Hùng Cường, một người có nhà bị xe đâm kể lại: “Lúc hơn 3 giờ sáng, tôi đang nằm ngủ trong nhà bất chợt nghe thấy tiếng ầm, cả ngôi nhà rung chuyển như bị đánh bom. Vội bật dậy chạy ra xem thì thấy xe tải chở hàng đã húc đổ cổng, tường, đến khi bị vấp vào bậc sân mới dừng lại".
Cũng theo ông Cường, nhà ông là nhà cuối cùng trong 5 ngôi nhà bị xe tải đâm. “Rất may là chỗ ngủ của cả 5 gia đình đều ngủ ở phía trong nên vụ tai nạn không làm ai bị thương”, ông Cường cho biết.
Tai-nan1Tường nhà nứt toác vì bị xe tải đâm vào nhà - Ảnh: Văn Đông
Ngay sau khi gây tai nạn, tài xế đã đến Công an huyện Thanh Liêm trình báo vụ việc.
Từ sáng đến 14 giờ, Công an huyện Thanh Liêm đã phong tỏa hiện trường để điều tra và cùng cơ quan chức năng của huyện Thanh Liêm tính toán thiệt hại để tổ chức việc đền bù tài sản cho các hộ bị xe đâm vào nhà.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.