Lại xuất hiện clip nữ sinh đánh nhau

28/10/2017 13:44 GMT+7

Ông Dương Cao Nguyên, Hiệu trưởng Trường THPT Ea Sup (H.Ea Súp, Đắk Lắk) cho biết đã yêu cầu các nữ sinh đánh nhau trong clip xuất hiện trên mạng xã hội, làm tường trình.

Mới đây, một người dùng Facebook đăng tải một đoạn clip cho thấy 2 cặp nữ sinh đấm đá nhau khá quyết liệt. Trog đó, nữ sinh mặc áo khoác màu xám và nữ sinh mặc áo khoác xanh lao vào túm tóc, ghì nhau xuống đất. Gần đó, 2 nữ sinh khác mặc áo khoác màu đỏ cũng lao vào đấm đá nhau khá quyết liệt.
Sau đó, một người đàn ông cầm roi xuất hiện, một trong số những người có mặt ở hiện trường bảo “bác bảo vệ đến”. Người được cho là bác bảo vệ đến can nhưng hai cặp nữ sinh vẫn không chịu rời ra cho đến khi người này dùng roi dọa và hô to “giải tán”.
Clip đã nhận nhiều ý kiến bình luận, đa số đều bày tỏ phê phán những hành vi phản cảm của các nữ sinh xuất hiện trong clip.
Sáng 28.10, ông Dương Cao Nguyên, Hiệu trưởng Trường THPT Ea Sup, xác nhận trong clip quay cảnh nữ sinh đánh nhau có nhiều em đang học tại trường. “Sự việc xảy ra vào ngày 27.10, ngoài khuôn viên nhà trường. Hiện trường đã yêu cầu những nữ sinh tham gia đánh nhau viết tường trình về vụ việc để xem xét, xử lý”, ông Nguyên nói.

tin liên quan

Nữ sinh lớp 11 đánh nhau, công an vào cuộc
Ngày 10.3, bà Trần Huỳnh Thị Trang (phó hiệu trưởng một trường THPT trên địa bàn H.Thống Nhất, Đồng Nai) cho biết sáng cùng ngày nhà trường đã mời L.Y.N và L.N.T.A lên viết bản tường trình.
Một số người cho biết sau vụ đánh nhau gần trường THPT Ea Súp, nhóm nữ sinh trong clip trên tiếp tục kéo nhau đến nơi khác trên địa bàn TT.Ea Súp để quyết "thua đủ" thêm hai lần nữa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.