Làm rõ vụ một người bị hành hung do chê bai khu du lịch Quỷ Núi

14/07/2020 07:34 GMT+7

Công an P.2 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với Công an TP.Đà Lạt làm rõ vụ việc anh Đỗ Khôi Nguyên bị hành hung vì viết trên trang Facebook cá nhân chê bai khu du lịch Quỷ Núi.

Chiều 13.7, Công an P.2 (TP.Đà Lạt, Lâm Đồng) cho biết đang phối hợp với Công an TP.Đà Lạt làm rõ vụ việc anh Đỗ Khôi Nguyên (34 tuổi, làm nghề xăm hình, ngụ P.2, TP.Đà Lạt) bị hành hung vì viết trên trang Facebook cá nhân chê bai khu du lịch (KDL) Quỷ Núi.
Theo tường trình của anh Nguyên, sáng 11.7 anh viết trên trang Facebook cá nhân dòng trạng thái: “Chúc mừng ông Phúc LMBĐS và một số quan tỉnh Lâm Đồng cấp phép dự án này. Chơi ngu lấy tiếng. Để cho các bạn thấy được nhiều tiền không mua được nhân tính”, kèm 2 tấm hình được cộng đồng mạng cho là phản cảm.
Đến trưa cùng ngày, anh Nguyên nhận được cuộc điện thoại hẹn giờ đến xăm hình. Sau đó khoảng 17 giờ có một người đàn ông đến phòng xăm hình. Người này tự xưng là “anh em xã hội” của anh Phúc Chủ tịch Tập đoàn Liên Minh Group (là chủ đầu tư KDL Quỷ Núi - PV). Người đàn ông này gây áp lực, đe dọa buộc anh Nguyên gỡ dòng trạng thái trên.
Sau đó, người này hạ giọng mời anh Nguyên qua quán cà phê ngay bên cạnh nhà uống nước. Tại đây, có 3 thanh niên khác ngồi sẵn. Trong quán cà phê người đàn ông yêu cầu anh Nguyên phải nói lời xin lỗi để quay video, anh Nguyên không chấp nhận liền bị người đàn ông và 3 người ngồi sẵn trong quán lao vào hành hung rồi rời quán. Anh Nguyên được đưa đến bệnh viện cấp cứu.
Nhận tin báo, chiều tối 11.7, Công an P.2 (Đà Lạt) đến quán cà phê lập biên bản ghi nhận vụ việc. Sau khi trích xuất camera an ninh của quán cà phê và của những nhà lân cận, anh Nguyên và cơ quan chức năng xác định được người đàn ông vào nhà anh Nguyên yêu cầu gỡ status trên Facebook và đánh anh Nguyên là Phạm Đức Vượng, đang làm việc tại CLB võ thuật Liên Minh, Công ty CP mật vụ bảo vệ, vệ sĩ Liên Minh VNA thuộc Liên Minh Group.
Chiều 13.7, bà Võ Thị Khiết, Phó giám đốc Liên Minh Group, cho biết khi công an đến làm việc với đơn vị này, bà mới biết vụ việc xảy ra. Công an P.2 vừa gửi giấy mời ông Phạm Đức Vượng chiều 14.7 đến trụ sở Công an P.2 để làm rõ vụ việc.
Bà Khiết cho biết thêm, ông Vượng đang thử việc tại Liên Minh Group, ông dạy võ thiếu lâm Bình Định tại CLB võ thuật Liên Minh. “Tôi không nghĩ có sự việc như vậy xảy ra. Nếu có chuyện như vậy thì không thể chấp nhận. Chúng tôi buộc Vượng phải đến nhà xin lỗi anh Nguyên với tư cách cá nhân vì Liên Minh Group không có chủ trương như thế”, bà Khiết nói.
Như Thanh Niên đã phản ánh, ngày 6.7, Liên Minh Group khai trương KDL Quỷ Núi, tại xã Lát, H.Lạc Dương (Lâm Đồng) đi vào hoạt động và nhận được nhiều ý kiến bình phẩm trái chiều.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.