Lần thứ tư trả hồ sơ vụ án 'kiều nữ lừa giáo sư hơn 17 tỉ đồng'

06/07/2016 19:11 GMT+7

Bị cáo khai đứa con trai không phải là con chung của bị cáo với chồng mà con ông V., bị hại trong vụ án.

Chiều 6.8, TAND TP.HCM mở phiên tòa sơ thẩm vụ án “lừa đảo chiếm đoạt tài sản” đối với bị cáo Nguyễn Thị Thanh Hoa (35 tuổi, ngụ Q.10, TP.HCM).
Bị cáo Hoa bị Viện KSND TP.HCM truy tố về hành vi lừa giáo sư, tiến sĩ V. hơn 17 tỉ đồng.
Tuy nhiên, sau phần xét hỏi, HĐXX tiếp tục trả hồ sơ điều tra bổ sung để làm rõ một số tình tiết trong vụ án.
Đây là lần thứ 4 HĐXX trả hồ sơ điều tra bổ sung sau khi mở phiên tòa xét xử để làm rõ lời khai, chứng cứ trong vụ án.
Tại phiên tòa chiều 6.8, một tình tiết đáng chú ý là Hoa khai đứa con trai không phải là con chung của bị cáo và chồng, mà là con của bị cáo với ông V.
Theo cáo trạng, năm 2002, ông V. quen biết Hoa qua một học trò cũ. Khi đã thân thiết, Hoa nói có 2 lô đất sẽ chuyển nhượng cho ông V. với giá gốc gần 22 tỉ đồng. Tuy nhiên, nhiều lần giao tiền hơn 17 tỉ đồng nhưng Hoa không giao đất như thỏa thuận nên ông V. làm đơn tố cáo Hoa.
Ngược lại với lời tố cáo của ông V., Hoa thừa nhận có cầm tiền của ông nhưng đó là được cho, được chu cấp, không phải lừa đảo.
Hoa khai, 2 bên có quan hệ tình cảm với nhau từ năm 2002, trong 10 năm quen nhau, hai bên thường xuyên thuê khách sạn để ân ái. Đến năm 2011, do Hoa chủ động cắt đứt quan hệ và không liên lạc nên ông V. quay sang tố cáo. Trong thời gian qua lại, Hoa nói với ông V. rằng con trai của vợ chồng Hoa là con trai của ông V. với Hoa, nên hằng tháng ông V. chu cấp từ vài chục đến cả trăm triệu đồng cho Hoa nuôi con, tổng số tiền bị cáo nhận chỉ khoảng 1 tỉ đồng, không phải 17 tỉ đồng như ông V. tố cáo.


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.