Lãnh đạo Đảng, Nhà nước tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ

28/07/2021 06:16 GMT+7

Sáng 27.7, các lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể T.Ư, đã tới đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn (Hà Nội).

Nhân kỷ niệm 74 năm ngày Thương binh - Liệt sĩ (27.7.1947 - 27.7.2021), sáng 27.7, Chủ tịch nước Nguyễn Xuân Phúc, Thủ tướng Phạm Minh Chính, Chủ tịch Quốc hội Vương Đình Huệ, Chủ tịch Ủy ban T.Ư MTTQ VN Đỗ Văn Chiến, cùng các vị lãnh đạo, nguyên lãnh đạo Đảng, Nhà nước và lãnh đạo các bộ, ban, ngành, đoàn thể T.Ư, đã tới đặt vòng hoa, tưởng niệm các Anh hùng liệt sĩ tại Đài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ trên đường Bắc Sơn (Hà Nội). Tiếp đó, các vị lãnh đạo Đảng, Nhà nước đã tới đặt vòng hoa, vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh. Các đại biểu đã thành kính bày tỏ lòng biết ơn vô hạn với công lao to lớn của Người đối với sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc ta.
Sáng cùng ngày, các đoàn: Quân ủy T.Ư - Bộ Quốc phòng; Ðảng ủy Công an T.Ư - Bộ Công an; Ủy ban T.Ư MTTQ VN; Bộ LĐ-TB-XH; Thành ủy, HĐND, UBND và Ủy ban MTTQ VN TP.Hà Nội... đến đặt vòng hoa, tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Ðài tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ và vào Lăng viếng Chủ tịch Hồ Chí Minh.
Bên cạnh đó, tại Quyết định số 1338/QĐ-TTg ngày 27.7, Thủ tướng Chính phủ quyết định cấp Bằng “Tổ quốc ghi công” cho 242 liệt sĩ thuộc các bộ ngành và địa phương.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.