Gần 2.000 lao động tham gia tuyển dụng tại phiên giao dịch việc làm

07/03/2018 14:01 GMT+7

Gần 2.000 người lao động tham gia đăng ký tuyển dụng vào hơn 1.000 vị trí tuyển dụng từ các công ty, doanh nghiệp trên địa bàn TP.HCM.

Ngày 7.3, gần 2.000 người lao động đã có mặt tại Trung tâm Dịch vụ Việc làm TP.HCM (153 Xô Viết Nghệ Tĩnh (Phường 17, Quận Bình Thạnh, TP.HCM) tham gia “Sàn giao dịch việc làm cố định lần 1 năm 2018”.
Tại phiên giao dịch, rất đông người lao động đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục, đăng ký thông tin và lựa chọn công việc phù hợp với trình độ, năng lực chuyên môn từ các đơn vị tuyển dụng của nhiều công ty, doanh nghiệp trên địa bàn thành phố.
Rất đông người lao động đã có mặt từ rất sớm để chuẩn bị hồ sơ, làm thủ tục đăng ký xin tuyển dụng Ảnh: Nguyễn Tiến
Tổng cộng hơn 20 công ty, doanh nghiệp trên địa bàn đã tham gia tuyển dụng tại phiên giao dịch với số lượng 1.382 vị trí tuyển dụng.
Chị T., một lao động tham gia phiên giao dịch cho biết, cuối năm 2017, chị đã xin nghỉ việc ở công ty cũ vì thu nhập quá thấp. Vậy nên tham gia phiên giao dịch, chị muốn tìm kiếm công ty khác phù hợp và có mức lương cao hơn Ảnh: Nguyễn Tiến
Các vị trí được các đơn vị tập trung tuyển dụng như: Kỹ sư điện - Điện tử, Kỹ sư thiết kế; Kỹ thuật viên sản xuất, Thợ hàn, Thợ tiện; Kế toán, Kiểm toán; Nhân viên bán hàng; Nhân viên hành chính, Lễ tân; Công nhân may; Công nhân Lắp ráp linh kiện điện tử… và nhiều vị trí tuyển dụng khác.
Những lao động đang hưởng trợ cấp thất nghiệp, các bạn sinh viên, học sinh có nhu cầu tìm việc được đơn vị ưu tiên hỗ trợ Ảnh: Nguyễn Tiến
Trong đó, lượng lao động phổ thông, ngành dệt may được phần lớn các công ty, doanh nghiệp tập trung tuyển với số lượng lên đến hơn 1.600 người. Một số ngành nghề có số lượng tuyển dụng tương đối lớn như: Tài chính, chứng khoáng, bất động sản, bảo vệ…
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.