Lốc xoáy dồn dập ở Bạc Liêu

Trần Thanh Phong
Trần Thanh Phong
05/07/2019 18:03 GMT+7

Trên địa bàn tỉnh Bạc Liêu trong hai ngày qua liên tiếp xuất hiện nhiều cơn lốc xoáy mạnh đã làm 7 người bị thương, ngoài ra làm sập và tốc mái 24 căn nhà.

Chiều 5.7, theo Ban chỉ huy Phòng chống thiên tai và Tìm kiếm cứu nạn tỉnh Bạc Liêu, 2 ngày qua trên địa bàn thuộc các xã: Điền Hải, Long Điền Đông A và thị trấn Gành Hào (H.Đông Hải) liên tiếp xuất hiện các cơn mưa cực lớn, kéo dài trên diện rộng. Đặc biệt xuất hiện nhiều cơn lốc xoáy mạnh đã làm 7 người bị thương. Ngoài ra, làm sập và tốc mái 24 căn nhà của người dân.
Trong đó, có một người bị thương rất nặng, ước thiệt hại trên 1 tỉ đồng. Địa phương bị ảnh hưởng lốc xoáy nặng nhất là xã Long Điền Đông A (H.Đông Hải) có 22 căn nhà bị sập, tốc mái và 2 người bị thương.

Tài sản bị hư hỏng do lốc xoáy

ẢNH: TRẦN THANH PHONG

Sau khi thiên tai xảy ra, lãnh đạo H.Đông Hải đã cử lực lượng đoàn thể phối hợp với chính quyền địa phương trực tiếp xuống hiện trường kiểm tra, thống kê để hỗ trợ thiệt hại kịp thời cho bà con. Đồng thời, lực lượng đoàn viên thanh niên xuống địa bàn giúp dân thu dọn tài sản bị hư hỏng, khắc phục thiệt hại, dựng lại nhà cửa để ổn định cuộc sống.

Mái tôn bị hư hỏng do lốc xoáy

ẢNH: TRẦN THANH PHONG

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.