Long An: Nổ bình gas trên phà làm 1 người chết, 2 người bị thương

02/04/2021 17:40 GMT+7

Cơ quan chức năng tỉnh Long An đang điều tra làm rõ vụ nổ bình gas trên chiếc phà dùng chở máy cắt lúa làm 1 người chết và 2 người bị thương.

Chiều 2.4, ông Lê Văn Thắng, Phó chủ tịch UBND xã Vĩnh Đại, H.Tân Hưng (Long An) cho biết trên địa bàn xã vừa xảy vụ nổ bình gas trên phà gây ra hậu quả rất nghiêm trọng. Bước đầu xác định có 1 người chết, 2 người bị thương, đều là người trong gia đình.

Chiếc phà hư hỏng hoàn toàn sau khi xảy ra nổ bình gas

ẢNH: KHÔI NGUYÊN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 9 giờ cùng ngày, người dân sinh sống ven tuyến kênh 63, thuộc địa bà xã Vĩnh Đại nghe tiếng nổ lớn. Ngay sau đó, mọi người phát hiện một chiếc phà đang lưu thông trên kênh 63 bốc cháy ngùn ngụt. Thời điểm xảy ra vụ nổ trên phà có 5 người.
Vụ nổ làm tất cả 5 người bị rơi xuống kênh. Có 4 người bơi được vào bờ, trong đó 2 người bị thương khá nặng và được đưa đến bệnh viện cấp cứu. Riêng người đàn ông tên Nguyễn Hoàng Rinh (37 tuổi, ngụ ấp Cả Nổ, xã Vĩnh Lợi, H.Tân Hưng) bị hất văng xuống kênh và mất tích. Sau hơn 3 giờ tìm kiếm, lực lượng chức năng đã tìm được thi thể nạn nhân.
Chiếc phà bị nạn là của người dân dùng để vận chuyển các phương tiện máy móc cắt lúa. Theo thông tin ban đầu, nguyên nhân xảy ra vụ việc là do nổ bình gas trên phà. Hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng điều tra, làm rõ.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.