Luật sư kiến nghị đình chỉ vụ án Hoa hậu Phương Nga

17/07/2017 06:21 GMT+7

Một luật sư bào chữa cho Hoa hậu Phương Nga đã gửi kiến nghị đề nghị đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga, Nguyễn Đức Thùy Dung.

Một luật sư bào chữa cho bị can Trương Hồ Phương Nga vừa gửi văn bản kiến nghị đến các cơ quan tiến hành tố tụng tại TP.HCM, T.Ư, các cơ quan giám sát... đề nghị đình chỉ vụ án, đình chỉ bị can đối với Trương Hồ Phương Nga và Nguyễn Đức Thùy Dung. Phương Nga bị cáo buộc chiếm đoạt của ông Cao Toàn Mỹ 16,5 tỉ đồng thông qua hành vi gian dối hứa mua nhà giá rẻ.

tin liên quan

Hoa hậu Phương Nga được tại ngoại
Chiều 29.6, HĐXX đã quyết định thay đổi biện pháp ngăn chặn đối với Trương Hồ Phương Nga, Nguyễn Đức Thùy Dung. Hoa hậu Phương Nga và Thùy Dung được tại ngoại để phục vụ công tác điều tra.
Vụ án đã 2 lần được TAND TP.HCM đưa ra xét xử sơ thẩm nhưng cả 2 lần HĐXX đều trả hồ sơ yêu cầu điều tra bổ sung làm rõ bản chất số tiền 16,5 tỉ đồng Nga nhận từ ông Mỹ; dấu hiệu ngụy tạo chứng cứ trong vụ án; dấu hiệu xâm phạm hoạt động tư pháp trong quá trình điều tra...
Tại phiên tòa sơ thẩm lần thứ hai, chiều 29.6, TAND TP.HCM đã có quyết định cho Nga và Dung được tại ngoại điều tra sau hơn 2 năm bị tạm giam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.