'Ma men' ngông cuồng

Quế Hà
Quế Hà
05/03/2019 18:42 GMT+7

Chiều 5.3, Công an P.Phú Trinh, TP.Phan Thiết (Bình Thuận) tiến hành lập hồ sơ xử phạt một thanh niên say rượu vào bệnh viện đập phá, rượt đánh điều dưỡng, nhân viên y tế.

Liên quan vụ 'ma men' ngông cuồng này, trung tá Trịnh Đức Hải, Trưởng Công an P. Phú Trinh, cho biết Phan Văn Luyến (trú P.Phú Trinh) cùng với Nguyễn Văn Nguyên (cùng 26 tuổi) nhậu với một nhóm bạn. Khi nhậu say, nhóm bạn nhậu thách đố nhau lấy chén ăn cơm tự đập vào đầu sao cho cái chén vỡ.
Các bạn nhậu của Phan Văn Luyến đập vỡ chén nhưng không vỡ đầu. Tuy nhiên, đến lượt Luyến dùng chén đập mạnh lên đầu thì bị... vỡ đầu, chảy rất nhiều máu. 
Hình ảnh Phan Thanh Luyến dùng ghế sắt đập kính vỡ, đuổi đánh bác sĩ ẢNH CẮT TỪ CLIP
Khoảng 21 giờ 30 ngày 4.3, Phan Văn Luyến được đưa đến Bệnh viện đa khoa An Phước cấp cứu. Lúc này, Luyến nổi máu côn đồ, lấy lý do các y bác sĩ chậm khám vết thương, đã xông vào đấm đá túi bụi một điều dưỡng ngay tại phòng cấp cứu.
Khi điều dưỡng bỏ chạy thì Phan Văn Luyến lấy ghế sắt của bệnh viện đánh một nhân viên ý tế trực cấp cứu, khiến người này bỏ chạy tán loạn. Luyến còn lấy ghế sắt đập vỡ cửa kính phòng cấp cứu bệnh viện. Khi Cảnh sát 113 đến mới ngăn chặn được hành vi manh động của 'ma men' ngông cuồng.
“Chúng tôi đã kiến nghị Công an Phan Thiết phải xử nghiêm để răn đe và giữ gìn an ninh cho bệnh viện”, bác sĩ Nguyễn Văn Anh, Phó giám đốc Bệnh viện đa khoa An Phước, nói về hướng xử lý 'ma men' ngông cuồng này.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.