Mâu thuẫn gia đình, con rể rút súng bắn mẹ vợ, vợ và em vợ

11/12/2014 11:19 GMT+7

(TNO) Liên quan tới vụ nổ súng xảy ra vào lúc đêm khuya ngày 10.12, tại phố Bùi Xương Trạch (phường Khương Đình, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội), Công an quận Thanh Xuân cho biết đơn vị này đang khẩn trương điều tra làm rõ.

>> Nổ súng bắn người ở quán karaoke
>> Khởi tố 3 nghi can vụ nổ súng kinh hoàng tại Nghệ An
>> Bắt nghi phạm vụ nổ súng khiến 1 người chết, 2 người bị thương

Theo đó, Công an quận Thanh Xuân đang tung lực lượng phối hợp cùng các đơn vị nghiệp vụ của Công an thành phố Hà Nội xác minh, truy bắt người đã gây ra vụ nổ súng kể trên. Danh tính của người đã gây ra vụ nổ súng ban đầu được xác minh là Tuấn (36 tuổi, ngụ ở quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội).

 vu-no-sung-ban-4-nguoi-nha-vo
Phố Bùi Xương Trạch, nơi xảy ra vụ nổ súng - Ảnh: Lê Quân

Thông tin ban đầu cho thấy, khoảng 23 giờ 50 phút ngày 10.12, Tuấn có nảy sinh mâu thuẫn với gia đình bên nhà vợ và không thể giải quyết. Vì quá bực tức nên Tuấn đã dùng khẩu súng dạng ngắn bắn bị thương 4 người, gồm: vợ Tuấn, mẹ vợ Tuấn, em vợ Tuấn và một tài xế taxi. Ngay sau khi gây ra vụ nổ súng, Tuấn đã bỏ trốn khỏi hiện trường.

Được biết, Tuấn là người quan hệ xã hội phức tạp và thời gian gần đây thường xuyên có nảy sinh mâu thuẫn với gia đình bên nhà vợ. Khi mâu thuẫn chưa được giải quyết thì xảy ra vụ nổ súng kể trên.

Liên quan đến vụ việc này, bà Nguyễn Thị Lan, 63 tuổi, ở gần nhà nạn nhân trong ngõ 1, phố Bùi Xương Trạch cho hay, khoảng gần 12 giờ đêm qua, khi bà chuẩn bị đi ngủ thì đột nhiên nghe tiếng súng nổ liên tiếp. “Khi tôi chạy ra, thấy bà mẹ liên tục hối thúc đưa cô con gái tên Lê Thị Huệ bị thương đi cấp cứu. Sau đó, bà mẹ và cậu con trai cũng nhanh chóng được đưa đi bệnh viện. Trời tối, qua ánh đèn pin điện thoại lờ mờ, tôi thấy cậu con trai chảy máu ở vùng ngực và vai, còn bà mẹ bị thương ở đâu không rõ”, bà Lan kể.

Cũng theo bà Lan, gia đình nhà vợ Tuấn sống khá khép kín, ít giao lưu với hàng xóm. Căn nhà xảy ra vụ án là của bà mẹ vợ Tuấn. Bản thân Tuấn không có nghề nghiệp ổn định, trước khi xảy ra vụ việc nghiêm trọng vào đêm qua, cặp vợ chồng này thường đóng cửa to tiếng với nhau. Tối qua, trước khi có tiếng súng, bà Lan không thấy gia đình Tuấn cãi nhau to tiếng.

Một số người dân khác ở ngõ 1 Bùi Xương Trạch cho biết thêm, sau khi nghe tiếng súng, họ chạy đến thì không thấy Tuấn đâu. Chỉ thấy một số người vội vã đưa các nạn nhân đi cấp cứu.

Theo bà Lan, vụ việc xảy ra vào đêm khuya, trong ngõ sâu nên không nhiều người biết. Lực lượng chức năng địa phương cũng hơn 30 phút sau mới có mặt. 

.

Hà An - Lê Quân

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.