Mẹ của tiểu ni bị sư cô bạo hành: 'Sư cô đã chủ động xin lỗi'

Trần Tiến
Trần Tiến
11/06/2020 20:36 GMT+7

Trao đổi với Thanh Niên , mẹ của tiểu ni bị sư cô bạo hành xác nhận đã biết vụ việc, tuy nhiên sư cô cũng đã chủ động xin lỗi ngay sau khi xảy ra sự việc trên.

Ngày 11.6, mạng xã hội xôn xao khi xuất hiện một clip có độ dài hơn 2 phút ghi lại cảnh sư cô tát nhiều lần vào mặt một tiểu ni vì cho rằng tiểu ni này nói dối nhiều lần. Clip nhanh chóng được lan truyền rộng rãi và khiến cộng đồng mạng bức xúc vì hành vi của sư cô. Đến chiều cùng ngày, clip đã được người đăng gỡ xuống.
Chiều cùng ngày, chúng tôi đến chùa L.N (ở P.4, Q.4, TP.HCM), nơi xảy ra vụ việc sư cô bạo hành tiểu ni, đại diện chùa xác nhận sự việc trên xảy ra trong chùa và thời điểm xảy ra vào khoảng đầu năm 2020.
Đại diện chùa L.N cũng cho biết 2 tiểu ni được chùa nhận nuôi cách đây khoảng 1 năm, tiểu ni bị đánh (tên N.) trong clip cũng được mẹ gửi vào chùa trong khoảng thời gian này và được chùa nuôi dạy, cho đi học. Nguyên nhân được cho là N. nhiều lần nói dối về kết quả học tập.
Trao đổi với Thanh Niên, mẹ của tiểu ni cũng xác nhận đã biết vụ việc, tuy nhiên sư cô cũng đã chủ động xin lỗi vì hành động của mình ngay sau khi xảy ra sự việc trên.
Đến chiều cùng ngày, lực lượng chức đã xuống làm việc với các bên liên quan vụ sư cô bạo hành tiểu ni. Vụ việc hiện đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.