Mở loa di động chơi ma túy tập thể trong khách sạn

Bắc Bình
Bắc Bình
10/05/2020 22:08 GMT+7

61 thanh niên ở tỉnh Tiền Giang thuê 6 phòng khách sạn để vừa mở loa kẹo kéo di động vừa chơi ma túy tập thể.

Tối 10.5, Công an tỉnh Tiền Giang cho biết đang phong tỏa khách sạn Thảo Yến (xã Đạo Thạnh, TP.Mỹ Tho) để làm việc với chủ khách sạn và 61 thanh niên vừa mở loa di động  phát nhạc ầm ĩ vừa chơi ma túy tại đây.

Các thanh niên chơi ma túy giữa TP.Mỹ Tho như "chốn không người"

ẢNH: B.B 

Theo đó, lúc 15 giờ 30 phút ngày 10.5, Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về ma túy, Phòng Cảnh sát cơ động Công an tỉnh Tiền Giang phối hợp với Công an TP.Mỹ Tho kiểm tra hành chính khách sạn Thảo Yến. Tại đây, lực lượng công an bắt quả tang trong 6 phòng của khách sạn có 61 thanh niên đang tổ chức tiệc với loa di động mở nhạc ầm ĩ và sử dụng ma túy dưới dạng thuốc lắc, "hàng đá".

Bước đầu, lực lượng công an thu giữ nhiều tang vật có liên quan như dụng cụ để sử dụng ma túy, loa di động. Kết quả test nhanh có đến 57/61 thanh niên dương tính với chất ma túy. Các thanh niên này thừa nhận thuê phòng trong khách sạn để tổ chức tiệc và sử dụng ma túy.

Lực lượng công an tạm giữ các đối tượng cùng tang vật để điều tra xử lý về hành vi sử dụng trái phép chất ma túy và tiếp tục điều tra mở rộng vụ án. 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.