Môi giới mại dâm bằng card visit tại Sài Gòn

29/11/2016 15:09 GMT+7

Hằng ngày, Nguyễn Quang Nhựt đến các khách sạn ở khu vực Q.1 (TP.HCM) phát card visit với mục đích môi giới mại dâm. Khi khách nào có nhu cầu thì sẽ gọi điện để Nhựt dẫn "hàng" đến.

Ngày 29.11, TAND TP.HCM xử phúc thẩm vụ án "môi giới mại dâm", chấp nhận kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt, tuyên phạt bị cáo Nguyễn Quang Nhựt (53 tuổi, quê tỉnh Bến Tre) từ 6 năm 6 tháng tù xuống còn 5 năm 6 tháng tù.
Ngoài ra, trong vụ án, dù bị cáo Nguyễn Hoàng Trọng (chạy xe ôm, ngụ Q.4) không kháng cáo xin giảm nhẹ hình phạt nhưng HĐXX cũng giảm cho bị cáo này từ 5 năm 6 tháng tù xuống còn 4 năm 6 tháng tù.
HĐXX nhận định các bị cáo đều có hoàn cảnh khó khăn, là lao động chính trong gia đình nên cần giảm án để có trở về lo cho gia đình.
Theo bản án sơ thẩm, hằng ngày Nhựt đến các khách sạn ở khu vực Q.1 phát card visit với mục đích môi giới mại dâm. Khi khách nào có nhu cầu thì sẽ gọi điện để Nhựt dẫn "hàng" đến.
Một thời gian sau, khi lượng khách tăng cao, bị cáo móc nối với Nguyễn Hoàng Trọng để có thêm lượng gái mại dâm.
Theo đó, khi khách mua dâm 1 triệu đồng thì Trọng hưởng lợi 400.000 đồng, còn 600.000 đồng thì Nhựt và gái mại dâm chia đôi. Trọng báo giá "mây mưa" với khách là 1,2 triệu đồng/lần.
Cả 3 bị cáo hoạt động được 4 tháng, đến tháng 8.2015, khi cả 2 bị cáo đang "điều" 3 cô gái bán dâm ở khu vực Trung Sơn (H.Bình Chánh) thì bị bắt quả tang tại khách sạn.
Tại cơ quan điều tra và phiên tòa, các bị cáo đều khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội của mình, chỉ xin giảm nhẹ hình phạt.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.