Một cộng tác viên báo chí bị bắt tạm giam vì làm giả con dấu, tài liệu

13/09/2018 16:35 GMT+7

Công an thành phố Hải Phòng ngày 13.9 cho biết, một cộng tác viên của Báo Kinh doanh và Pháp luật vừa bị bắt tạm giam vì hành vi làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức.

Theo đó, ngày 12.9, trong quá trình điều tra một nhóm đối tượng làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức, Cơ quan An ninh điều tra Công an thành phố Hải Phòng đã phối hợp với Công an huyện Tiên Lãng (thành phố Hải Phòng) bắt tạm giam Đỗ Thị Ngọc (34 tuổi, ngụ tại số 3B/67 Thiên Lôi, phường Nghĩa Xá, quận Lê Chân, thành phố Hải Phòng.
Bà Đỗ Thị Ngọc bị bắt tạm giam về hành vi “làm giả con dấu, tài liệu của cơ quan, tổ chức”. Người này bị bắt khi đang làm việc tại một trường học trên địa bàn huyện Tiên Lãng.
Theo Công an thành phố Hải Phòng, Đỗ Thị Ngọc là cộng tác viên của Báo Kinh doanh và Pháp luật (thuộc T.Ư Hội Marketing Việt Nam), nhưng cơ quan công an không đề cập việc người bị bắt có liên quan đến hoạt động báo chí. 
Theo Sở Thông tin và Truyền thông thành phố Hải Phòng, bà Đỗ Thị Ngọc chưa được Báo Kinh doanh và Pháp luật gửi công văn giới thiệu để làm việc tại Hải Phòng. Trao đổi với Thanh Niên, ông Lưu Vinh, Tổng biên tập Báo Kinh doanh và Pháp luật, cho biết bà Ngọc mới xin về làm cộng tác viên cho chuyên trang Gia đình và Pháp luật của báo. "Chị này mới nộp hồ sơ và đang trong quá trình thử thách", ông Vinh nói. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.