Một gia đình bị khủng bố bằng... máu động vật

15/12/2017 13:14 GMT+7

Nhà của vợ chồng anh Trần Ngọc Bảo (ngụ TP.Pleiku, Gia Lai) bị hàng chục thanh niên đến khủng bố, tạt máu động vật. Trước đó, anh Bảo có đơn tố cáo bị một số người hành hung, thậm chí nổ súng đe dọa.

Trưa 15.12, ông Lê Minh Hùng, Chủ tịch UBND P.I‎a Kring (TP Pleiku, Gia Lai) đã xác nhận thông tin về vụ việc một nhóm thanh niên khủng bố tinh thần gia đình anh Trần Ngọc Bảo (33 tuổi, tổ dân phố 2, P.Ia Kring).
Theo đó, đêm 12, rạng sáng 13.12, gia đình anh Trần Ngọc Bảo (33 tuổi) và chị Trần Thị Ngọc Trang (34 tuổi, trú P.Ia Kring, TP.Pleiku) bị hàng chục thanh niên đến đập cửa, phá hoại tài sản, tạt máu động vật vào nhà và uy hiếp tinh thần.

tin liên quan

Dùng “bom bẩn” khủng bố con nợ, 4 người bị lập hồ sơ xử lý
(TNO) Một nhóm bốn người vừa bị Phòng Cảnh sát điều tra tội phạm về trật tự xã hội (Công an TP.Hà Nội) lập hồ sơ xử lý do có hành động dùng "bom bẩn" gồm dầu luyn trộn tiết lợn, mắm tôm và cá thối đổ vào cửa nhà bà Nhung ở P.Vĩnh Phúc (Q.Ba Đình, TP.Hà Nội) nhằm gây áp lực để con nợ phải thanh toán tiền.
Cụ thể, khoảng 22 giờ 30 ngày 12.12, một nhóm thanh niên tới nhà đập cửa, gọi anh Bảo ra ngoài. Đồng thời những thanh niên này còn kéo loa di động tới, hướng vào nhà chị Trang mở hết công suất và thay nhau tiểu tiện vào cửa nhà vợ chồng anh Bảo.
Chưa hết, nhóm thanh niên còn đập vỡ camera an ninh rồi thắp nhang trước nhà và tạt máu động vật vào nhà anh Bảo.
Lo sợ, chị Trang đã gọi điện cho lực lượng Cảnh sát 113, Công an TP.Pleiku. Khi các lực lượng này và Công an phường có mặt thì nhóm thanh niên nói trên lên ô tô đi lòng vòng qua lại. Đến khoảng 7 giờ ngày 13.12, khi quá đông người đến xem sự việc thì nhóm thanh niên này mới tản đi.
“Chúng tôi vô cùng hoang mang và lo sợ, cả đêm không ngủ được... Những người dân trong khu phố cũng sợ hãi vì nhóm thanh niên này rất đông và hung hãn. Chỉ mong cơ quan chức năng vào cuộc điều tra để người dân sớm yên tâm”, chị Trang nói.
Camera an ninh bị bẻ gãy Ảnh: Thiên Ân
Chị Trang cho biết, trước đó, ngày 8.12, anh Bảo có viết đơn tố cáo việc mình bị hành hung đến hỏng mắt, thậm chí bị nổ súng đe dọa.
Trong đơn tố cáo, anh Bảo khẳng định mình bị các đối tượng "giang hồ xã hội đen cộm cán" hành hung, đe dọa đến tính mạng. Sau khi anh Bảo gửi đơn tố cáo đến các cơ quan chức năng thì xảy ra vụ việc trên.
Anh Bảo (giữa) cho biết mình bị hành hung tổn thương mắt rất nặng, chưa thể nhìn thấy được dù đã tốn nhiều tiền chữa trị Ảnh: Thiên Ân

Ngày 14.12, trao đổi với PV Thanh Niên, lãnh đạo Công an TP.Pleiku cho biết trong cuộc họp giao ban vào sáng 13.12, trung tá Phan Nhật Toàn, Trưởng công an TP.Pleiku, đã chỉ đạo các đơn vị nghiệp vụ điều tra, làm rõ đơn tố cáo của anh Trần Ngọc Bảo về việc bị một nhóm côn đồ hành hung gây thương tích.

Đồng thời cơ quan công an đã tiến hành mời nhóm thanh niên có hành vi gây rối trật tự tại nhà anh Bảo trong đêm 12, rạng sáng 13.12 đến làm việc. Cơ quan chức năng cũng tăng cường tuần tra để đảm bảo tình hình an ninh, trật tự trên địa bàn.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.