Một lãnh đạo Sở Tư pháp Đà Nẵng nhiễm Covid-19

Hoàng Sơn
Hoàng Sơn
15/05/2021 13:02 GMT+7

Một lãnh đạo Sở Tư pháp Đà Nẵng được xác định đã nhiễm Covid-19 . Mẫu xét nghiệm được lấy khi lãnh đạo này đang cách ly tập trung. Trước khi được xác định nhiễm Covid -19, vị lãnh đạo này là trường hợp F1.

Ngày 15.5, trả lời PV Thanh Niên, ông Lê Trung Chinh, Chủ tịch UBND TP.Đà Nẵng, xác nhận một lãnh đạo Sở Tư pháp TP.Đà Nẵng đã xác định nhiễm Covid-19.
Mẫu xét nghiệm được lấy khi lãnh đạo này đang cách ly tập trung. Trước khi được xác định nhiễm Covid-19, vị lãnh đạo này là trường hợp F1.

Chợ cá lớn nhất miền Trung đêm không ngủ để lấy mẫu xét nghiệm Covid-19

Trước đó, ngày 6.5, ngành y tế Đà Nẵng thông tin về 2 ca mắc Covid-19 người nhà của vị cán bộ này, cùng sinh sống trên đường Đống Đa, (Q.Hải Châu, Đà Nẵng), bên cạnh vũ trường Phương Đông - một trong những ổ dịch Covid-19 lớn tại Đà Nẵng.
Theo nguồn tin của PV Thanh Niên, trước phát hiện nhiễm Covid-19, lãnh đạo của sở Tư pháp từng có kết quả âm tính. Tuy nhiên, sau khoảng 10 ngày được cách ly y tế, người này có kết quả dương tính.
Ngành y tế cũng đã lấy mẫu xét nghiệm Covid-19 cho toàn bộ người đang công tác chung tòa nhà với lãnh đạo Sở Tư pháp, kết quả tất cả đều âm tính.
Hiện TP.Đà Nẵng vẫn tiếp tục triển khai chặt chẽ các bước nhằm đảm bảo quy định phòng, chống dịch Covid-19.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.