Một thầy giáo bị tố dâm ô với nhiều học sinh

10/03/2016 12:23 GMT+7

Bà Ngô Thị Nguyệt, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Vinh (Nghệ An) vừa xác nhận, một giáo viên tiểu học trên địa bàn đã bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với các học sinh.

Bà Ngô Thị Nguyệt, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Vinh (Nghệ An) vừa xác nhận, một giáo viên tiểu học trên địa bàn đã bị phụ huynh tố cáo có hành vi dâm ô với các học sinh.

Người bị tố cáo là thầy giáo Cao Văn D., (32 tuổi), giáo viên Trường tiểu học Hưng Bình (thành phố Vinh). Chị T., phụ huynh cháu N. (lớp 3 Trường tiểu học Hưng Bình) cho biết, chiều 29.2, sau khi con gái đi học về, chị phát hiện con có biểu hiện tâm lý khác thường nên gặng hỏi. Cháu N., kể bị thầy D., ôm, sờ vào vùng kín.
Hoảng hốt, chị T., gọi điện cho một phụ huynh khác có con học cùng lớp với cháu N. thì chị này cho biết con gái chị cũng từng phản ánh trong giờ học bị thầy D., có hành vi sàm sỡ. Chị T., tiếp tục gọi điện cho một số phụ huynh khác và có thêm 2 phụ huynh xác nhận từng nghe con gái về nhà phản ánh việc bị thầy D., ôm, bắt ngồi lên đùi thầy.
Các phụ huynh này sau đó làm đơn gửi nhà trường. Bà Ngô Thị Nguyệt, Phó phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố Vinh cho biết, ngày 4.3, nhà trường đã tổ chức cuộc họp đối chất giữa thầy D., và phụ huynh học sinh. Thầy D., thừa nhận có “đụng chạm” vào học sinh nhưng không thừa nhận hành vi dâm ô, sàm sỡ. Tuy nhiên, thầy D., đã xin lỗi phụ huynh vì những hành vi đó là không phù hợp.
“Hành động chạm vào người học sinh có chủ ý hay vô ý thì chính thầy D., mới biết được. Tuy nhiên, hành động đó là không phù hợp và thầy D., cũng đã nhận sai. Hiện nhà trường đã chuyển không để thầy D., dạy lớp đó nữa”, bà Nguyệt nói.
Theo bà Nguyệt, thầy D., đang dạy hợp đồng với trường. Hoàn cảnh thầy D., khó khăn và hành vi của thầy D., chưa gây ra hậu quả gì lớn nên nhà trường mới chỉ xử lý ở mức nhắc nhở để thầy có cơ hội sửa chữa. Nếu thầy D., tiếp tục có những hành vi như vậy, Phòng Giáo dục - Đào tạo thành phố sẽ yêu cầu nhà trường xử lý nghiêm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.