Một thiếu tá quân đội tử vong trong khách sạn tại Thái Bình

12/11/2020 16:48 GMT+7

Sau khi thấy khách vào nghỉ nhiều ngày, không ra khỏi phòng và có mùi lạ, nhân viên khách sạn phá cửa kiểm tra thì phát hiện người này đã tử vong .

Ngày 12.11, thông tin từ Công an TP. Thái Bình (tỉnh Thái Bình) cho biết, đơn vị đang phối hợp với Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình điều tra vụ 1 người đàn ông chết bất thường trong một khách sạn tại P.Tiền Phong, TP.Thái Bình, tỉnh Thái Bình.
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 10 giờ 30 ngày 12.11, nhân viên khách sạn trên phát hiện có mùi hôi phát ra từ khu vực phòng 703, nên báo cho quản lý.
Sau khi gọi cửa nhiều lần không được, các nhân viên đã quyết định phá cửa phòng để kiểm tra thì phát hiện người đàn ông thuê phòng đã tử vong.
Danh tính nạn nhận được xác định là ông Phạm Trung Kiên (39 tuổi, ngụ tổ 6 P.Hoàng Diệu, TP.Thái Bình). Ông Kiên đang công tác tại Ban chính sách, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình, và mang quân hàm thiếu tá. Vì vậy vụ việc tiếp tục được giao cho Tỉnh đội Thái Bình chủ trì điều tra theo thẩm quyền.
Trước đó, vào khoảng 22 giờ 45 ngày 9.11, ông Kiên tới khách sạn ở P.Tiền Phong (TP.Thái Bình) thuê phòng, cho đến khi sự việc được phát hiện vào sáng 12.11.
Ngay trong ngày 12.11, Bộ chỉ huy quân sự tỉnh Thái Bình đã phối hợp với Công an tỉnh Thái Bình thực hiện khám nghiệm hiện trường, mổ pháp y để điều tra vụ việc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.