Nam thanh niên mặc váy, bốc đầu xe để câu view bị phạt hơn 8 triệu đồng

Trần Cường
Trần Cường
17/08/2020 12:02 GMT+7

Sau khi xác minh được nam thanh niên mặc váy, bốc đầu xe máy và đăng tải video lên mạng xã hội , Công an tỉnh Tuyên Quang đã xử phạt người này 8,4 triệu đồng.

Trưa 17.8, thông tin từ Công an tỉnh Tuyên Quang cho biết, Công an H.Hàm Yên (Tuyên Quang) vừa lập biên bản xử phạt hành chính 8,4 triệu đồng đối với L.V.H (19 tuổi, trú tại thị trấn Tân Yên, H.Hàm Yên) vì có hành vi mặc váy, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bốc đầu để quay video đăng tải lên mạng xã hội.
Trước đó, ngày 14.8, mạng xã hội xuất hiện video ghi lại cảnh nam thanh niên mặc váy, không đội mũ bảo hiểm, điều khiển xe máy bốc đầu trên tuyến quốc lộ 2, đoạn qua H.Hàm Yên, gây nguy hiểm cho các phương tiện tham gia giao thông.
Nắm bắt được thông tin, Công an H.Hàm Yên đã phối hợp với Phòng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Tuyên Quang vào cuộc xác minh. Ngày 15.8, cơ quan chức năng đã làm rõ L.V.H là nhân vật trong đoạn video, đã triệu tập lên làm việc.
Tại cơ quan công an, L.V.H khai nhận muốn gây sự chú ý và làm video đăng lên mạng xã hội câu view, nên khoảng 12 giờ trưa 14.8, đã mặc váy, điều khiển xe máy mang biển số 22Y1 - 169.00 khi không đội mũ bảo hiểm, không có giấy phép lái xe và bốc đầu xe máy trên tuyến quốc lộ 2 để quay video.
Công an H.Hàm Yên đã tạm giữ phương tiện, lập biên bản xử phạt H. 8,4 triệu đồng đối với các lỗi kể trên.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.