Nam thanh niên nhảy xuống hồ tử vong với 2 vết thương trên người

04/12/2018 20:44 GMT+7

Phát hiện nam thanh niên gieo mình xuống hồ Đồng Nai (TP.Bảo Lộc, Lâm Đồng), nhiều người dân tri hô và báo cho cơ quan chức năng. Sau khi được trục vớt lên bờ thì nam thanh niên đã tử vong với 2 vết thương trên người.

Vào khoảng 13 giờ 50 ngày 4.12, nhiều người đang uống cà phê ở bờ hồ Đồng Nai (thuộc P.1, TP.Bảo Lộc) thì nghe một tiếng động lớn ở mép hồ, nhin ra thì thấy có người đang từ từ chìm hẳn.
Ngay lập tức, người dân đã tri hô và gọi điện báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Đội Cảnh sát PCCC số 3 thuộc Công an tỉnh Lâm Đồng đã huy động gần 20 chiến sĩ đến hiện trường thực hiện công tác cứu hộ, cứu nạn.
Sau gần 20 phút lặn tìm, lực lượng cứu hộ đã đưa được nạn nhân lên bờ nhưng đã tử vong.
Nam thanh niên nhảy xuống hồ tử vong với 2 vết thương trên người1
Công an Bảo Lộc tiến hành khám nghiệm hiện trường Ảnh: Trùng Dương
Theo ghi nhận ban đầu của cơ quan công an, nạn nhân là nam, cao khoảng 1,68 m (ngoài 30 tuổi, chưa rõ nhân thân); mặc quần đùi màu sẫm và áo phông sọc đỏ đen. Đặc biệt, qua khám nghiệm ban đầu, cơ quan công an phát hiện trên người nạn nhân có 2 vết thương.
Tại hiện trường, còn phát hiện chiếc xe máy BS 49P1-0293 (nghi là của nạn nhân).
Nam thanh niên nhảy xuống hồ tử vong với 2 vết thương trên người2
Chiếc xe máy tại hiện trường (nghi là của nạn nhân) Ảnh: Trùng Dương
Hiện thi thể nạn nhân đã được cơ quan công an đưa về nhà xác Bệnh viện II Lâm Đồng (TP.Bảo Lộc) để khám nghiệm tử thi; đồng thời, Công an TP.Bảo Lộc cũng đang tiến hành khám nghiệm hiện trường phục vụ công tác điều tra, làm rõ vụ việc.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.