Nam thanh niên tử vong vì bị mẹ bạn gái thuê côn đồ đánh dằn mặt

Đỗ Trường
Đỗ Trường
11/05/2019 16:47 GMT+7

Liên quan vụ nam thanh niên chết bất thường ở Bình Dương, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) bắt giữ 7 người để điều tra vụ thuê côn đồ đánh dằn mặt bạn trai của con gái, khiến nạn nhân tử vong.

Chiều 11.5, Công an TX.Thuận An (Bình Dương) đã bắt giữ Trịnh Thị Huy cùng 6 nghi can khác để điều tra về nguyên nhân tử vong của anh Trần Trương Hiếu Lĩnh (25 tuổi, ngụ Bạc Liêu).
Các nghi can bị bắt giữ gồm: Trịnh Thị Huy (39 tuổi), Lữ Thanh Phong (40 tuổi), Thạch Hoàng Việt (24 tuổi, cùng ngụ Sóc Trăng), Đặng Văn Nhanh (31 tuổi, ngụ Kiên Giang), Phạm Cường (29 tuổi), Huỳnh Ngọc Nhân (34 tuổi), Huỳnh Quốc Việt (39 tuổi, cả 3 cùng ngụ Bình Dương).
Theo điều tra ban đầu, do Trịnh Thị Huy không đồng ý Trần Trương Hiếu Lĩnh phát sinh tình cảm với con gái của mình, mới 17 tuổi, nên đã thuê Phong với giá 5 triệu đồng để "đi đánh dằn mặt" Lĩnh với mục đích buộc Lĩnh chấm dứt mối quan hệ nói trên.
Nghi can Việt đã xông vào phòng trọ đánh nạn nhân Ảnh: ĐỖ TRƯỜNG

Để thực hiện, Phong gọi thêm Nhanh, Cường, Nhân, Huỳnh Quốc Việt, Thạch Hoàng Việt và ứng trước 2,5 triệu đồng của Trịnh Thị Huy để đi đánh dằn mặt anh Lĩnh.

Sau khi xác định phòng trọ của anh Lĩnh thuê ở P.Bình Chuẩn (TX.Thuận An), chiều tối 5.5, khi anh Lĩnh đi về nhà trọ rồi nằm ngủ, thì Trịnh Thị Huy dẫn Nhân, Cường, Huỳnh Quốc Việt đến canh chừng ở ngoài dãy nhà trọ, còn Thạch Hoàng Việt xông vào trong phòng đánh đập anh Lĩnh.

Đánh anh Lĩnh xong, cả nhóm rút khỏi hiện trường và nhận 2,5 triệu đồng từ Trịnh Thị Huy chia nhau tiêu xài.

Như Thanh Niên đã thông tin, tối 5.5, người bạn cùng phòng phát hiện anh Lĩnh bị đau, nên cùng với những người trong dãy trọ đưa nạn nhân đến một phòng khám đa khoa trên địa bàn để cấp cứu, nhưng anh Lĩnh tử vong.

Qua khám nghiệm tử thi, Cơ quan điều tra xác định nạn nhân bị tử vong do chấn thương sọ não. Tiếp đó, Cơ quan điều tra truy bắt các nghi can để phục vụ công tác điều tra.

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.