Ngăn chặn đua xe, một cảnh sát bị thương nặng vì quái xế tông thẳng vào

Lê Lâm
Lê Lâm
12/04/2020 16:28 GMT+7

Khi tổ công tác Công an tỉnh Đồng Nai yêu cầu dừng xe, một đối tượng trong nhóm đua xe đã bất ngờ tông thẳng vào khiến một chiến sĩ bị thương nặng phải đưa vào Bệnh viện Chợ Rẫy cấp cứu.

Sự việc xảy ra vào tối 11.4, trên quốc lộ 51, đoạn qua P.Tam Phước (TP.Biên Hòa, Đồng Nai). Lúc này trên quốc lộ 51 có một nhóm khoảng 100 thanh niên đi trên 60 mô tô đang tụ tập đua xe, lạng lách đánh võng, nẹt pô, dàn hàng ngang hò hét trên đường theo hướng Đồng Nai đi Bà Rịa - Vũng Tàu.
Phát hiện vụ việc, tổ tuần tra kiểm soát của Công an tỉnh Đồng Nai đã ra hiệu lệnh dừng xe, tuy nhiên các đối tượng này không chấp hành hiệu lệnh.
Đáng nói, có một đối tượng điều khiển xe BS 83P3 - 86.355 đã bất ngờ tông thẳng vào xe của tổ công tác khiến chiến sĩ Phan Đức Mạnh – thành viên tổ công tác bị thương nặng, sau đó được đưa lên Bệnh viện Chợ Rẫy (TP.HCM) cấp cứu trong tình trạng thương tích rất nặng.
Đối tượng tông xe vào tổ công tác cũng bị thương, được xác định là Nguyễn Hoàng Khánh (21 tuổi, ngụ Sóc Trăng). Hiện vụ việc đang được Công an tỉnh Đồng Nai điều tra làm rõ.
Tiếp đó, vào rạng sáng ngày 12.4, Công an TP.Biên Hòa phát hiện có trên 100 thanh niên đi xe máy tụ tập ở trong Khu công nghiêp Biên Hòa 2 để đua xe, Công an TP.Biên Hòa đã triển khai lực lượng chốt chặn, vây bắt. Qua đó, lực lượng công an đã bắt giữ được 16 xe máy cùng 24 đối tượng, số còn lại lợi dụng hỗn loạn đã tháo chạy, hiện công an đã truy xét để xử lý.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.