Ngăn chặn xe tải chạy ngược chiều trên đoạn đường nối quốc lộ 47 với đường HCM

14/11/2019 16:33 GMT+7

Sau khi báo Thanh Niên phản ánh về tình trạng xe tải chở đất chạy ngược chiều trên đoạn nối quốc lộ 47 với đường HCM, Công an huyện Thọ Xuân (Thanh Hóa) đã tiến hành tuần tra để ngăn chặn và xử lý tình trạng trên.

Chiều 14.11, trung tá Lê Như Anh, Trưởng Công an huyện Thọ Xuân, cho biết sau khi có thông tin phản ánh từ Báo Thanh Niên về tình trạng xe tải chở đất chạy ngược chiều trên tuyến đường nối quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh (đoạn từ ngã ba xã Xuân Thắng đến xã Xuân Phú, huyện Thọ Xuân, Thanh Hóa), đơn vị này đã chỉ đạo lực lượng cảnh sát giao thông tổ chức tuần tra, kiểm soát và ngăn chặn tình trạng trên.
Theo trung tá Anh, đoạn đường nối quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh có chiều dài gần 6 km. Sau khi hoàn thành, được giao cho Công an huyện Thọ Xuân tuần tra, kiểm soát và xử lý các phương tiện tham gia giao thông có hành vi vi phạm.
“Họ (các tài xế xe tải chạy ngược chiều – phóng viên) lợi dụng lúc lực lượng chức năng chưa có mặt, nên chạy vào làn đường ngược chiều để rút ngắn quãng đường đi. Sau khi tiếp nhận thông tin từ Báo Thanh Niên phản ánh, chúng tôi đã bố trí lực lượng thường xuyên để kiểm soát, ngăn chặn và xử lý tình trạng xe tải chạy ngược chiều, và các loại xe có hành vi vi phạm an toàn giao thông”, trung tá Anh nói.
Chiếc xe tải (màu xanh) chạy vào làn đường ngược chiều vào chiều ngày 12.11 ẢNH MINH HẢI
Trước đó, như Thanh Niên đã phản ánh, những ngày gần đây, đoạn đường nối quốc lộ 47 với đường Hồ Chí Minh diễn ra tình trạng xe tải chở đất ngang nhiên chạy vào làn đường ngược chiều, sau khi lấy đất từ mặt bằng dự án Khu kinh doanh vật liệu xây dựng và Showroom xe máy Trang Anh của Công ty TNHH Dịch vụ - Thương mại Trang Anh (có địa chỉ tại huyện Thọ Xuân).
Tình trạng trên đã gây mất an toàn giao thông trên đoạn đường này, khiến người dân địa phương và người tham gia giao thông hết sức bức xúc.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.